0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất ở từng mức công suất

Ngày Đăng: 15:46 06/05/2024
Tác giả: Vũ Thắng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa và đã chiếm được lòng tin bởi người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm mà nó mang lại. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 mẫu điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại theo từng phân khúc công suất mà nó sở hữu nhé.

Lựa chọn công suất hòa theo diện tích phòng

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua 1 chiếc điều hòa có lẽ là công suất của máy. Điều này cũng là dễ hiểu bởi vì dù chất lượng điều hòa có tốt đến đâu mà công suất không phù hợp thì cũng không tốt. Nếu điều hòa của bạn công suất nhỏ mà diện tích phòng quá lớn máy thì phòng sẽ không đạt đủ nhiệt độ mong muốn dẫn đến không mát hoặc ấm (nếu điều hòa của bạn là loại 2 chiều), máy phải chạy liên tục từ đó dẫn đến lượng điện năng tiêu thụ cao, khiến tiền điện của bạn tăng, và tuổi thọ của máy cũng từ đó mà giảm. Ngược lại, nếu điều hòa có công suất lớn mà lắp trong phòng có diện tích nhỏ thì điều này thực sự là không cần thiết, gây lãng phí cả về chi phí khi mua cũng như công suất của điều hòa. Vậy việc lựa chọn 1 công suất điều hòa phù hợp là rất quan trọng !

Điện Máy Thiên Phú xin đưa ra 1 list công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng để bạn có thể tham khảo. Lưu ý là list này chỉ mang tính chất tham khảo vì có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng nhiệt độ trong căn phòng bạn như (vật liệu nội thất, hướng nhà ,vị trí lắp đặt điều hòa, vv…).

  • Công suất 9000btu – phù hợp với phòng dưới 15m2
  • Công suất 12000btu – phù hợp với phòng dưới 20m2
  • Công suất 18000btu – phù hợp với phòng từ 20m2 – 30m2
  • Công suất 24000btu – phù hợp với phòng từ 30m2 – 40m2

Top 3 điều hòa đáng mua nhất ở từng mức công suất (12000btu, 18000btu, 24000btu)

Điều Hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-U12ZKH-8 (12.850.000₫)

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa có công suất 12000btu thì điều hòa Panasonic Inverter 12000Btu 1 Chiều CU/CS-U12ZKH-8 sẽ là 1 lựa chọn đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng ngọc trai kết hợp với viền mạ crom ánh bạc tinh tế tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho máy.

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất ở từng mức công suất

Chiếc máy nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh từ công nghệ P-Tech (công nghệ làm lạnh nhanh đến từ nhà Panasonic) giúp làm mát ngay tức thì khi bạn bật máy. Cùng khả năng tiết kiệm năng vượt trội từ công nghệ Inverter (công nghệ tiết kiệm điện – như chúng ta đã biết thì Panasonic luôn hàng 1 trong những hãng đi đầu về công nghệ Inverter). 1 điểm nổi bật nữa của máy là có chức năng điều khiển thông qua Wifi và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên các thiết bị di động, bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa từ bất cứ đâu, ứng dụng còn có chức năng chỉ định người dùng bổ sung, vì thế mỗi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển điều hòa chứ không chỉ riêng bạn.

Ngoài ra, máy còn có các công nghệ nổi bật khác như :

  • Cánh quạt đảo gió kép Aerowings: Kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech sẽ giúp đưa luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn
  • Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X: giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi nhờ các phần tử nước có kích thước siêu nhỏ mang đến cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành, tươi mát
  • Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: giúp lọc phần lớn các hạt bụi siêu nhỏ bay lơ lửng trong không khí và giữ nó lại ở màng lọc bụi. Mang đến cho bạn bầu không khí trong sạch hơn.
  • Môi chất lạnh R32: sử dụng môi chất lạnh R32 sẽ có công suất làm lạnh cao hơn, đi cùng với nó giảm thải các chất độc hại ra không khí, giảm thiểu suy giảm tầng ozon.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B (17.650.000₫)

Ở mức công suất 18000btu, tôi xin đề xuất chiếc điều hòa với điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B. Về ngoại hình, máy sở hữu thiết kế sang trọng với những viền cong nổi bật, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội. thất khác nhau.

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất ở từng mức công suất

Cũng như các điều hòa Panasonic Inverter khác, máy cũng sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter (Công nghệ này có thể giúp bạn tiết kiệm lên đến 30 – 40 % lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy điều hòa không có Inverter). Công nghệ iAuto- X (là sự kết hợp của 2 công nghệ P-Techcánh đảo gió kép AEROWINGS) giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh lên đến 35%. Ngoài ra máy còn có chế độ hút ẩm giúp phòng của bạn luôn khô ráo, nhất là khi vào những ngày trời nồm.

Thêm nữa máy còn có chế độ ngủ đêm, chế độ này sẽ tăng dần nhiệt độ sau mỗi khoảng thời gian nhất định, chế độ này giúp bạn bảo vệ sức khỏe của mình hơn, bạn sẽ không bị lạnh trong khi ngủ.Ngoài ra, máy vẫn có các công nghệ như Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X, Công nghệ lọc bụi Nanoe-G, Môi chất lạnh R32

Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 (23.650.000₫)

Và cuối cùng, ở mức công suất 24000 btu. Sẽ là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU24XKH-8, so với model CU/CS-XPU24XKH-8, thì model này sẽ không có sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về các công nghệ sử dụng. Sự khác biệt lớn nhất có lẽ nằm ở mức công suất. Máy sẽ mạnh mẽ hơn, phù hợp với các phòng có diện tích rộng hơn (30- 40m2), hoặc căn phòng bạn lắp có nhiều người sử dụng hơn ví dụ phòng làm việc, thì đây sẽ là chiếc máy phù hợp hơn với bạn.

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter đáng mua nhất ở từng mức công suất

Trên đây là top 3 điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua nhất theo từng phân khúc công suất theo ý kiến cá nhân của mình. Nếu bạn còn đang phân vân không nên biết nên chọn chiếc điều hòa nào cho căn phòng của mình, thì bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo ! Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết, nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm điều hòa, tivi, tủ lạnh, vv… hãy liên hệ qua hotline Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ thêm !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook