0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là chiếc bếp từ âm Canzy bán chạy cuối năm 2023

Ngày Đăng: 11:25 09/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc bếp từ âm Canzy để mang đến sự sang trong hơn cho không gian bếp của gia đình mình mà không biết lựa chọn mẫu nào sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu những mẫu bếp từ bán chạy cuối năm 2023 nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ-366G

Đâu là chiếc bếp từ âm Canzy bán chạy cuối năm 2023

Đầu tiên là chiếc bếp từ Canzy CZ-366G là một trong những model mới năm 2023. Sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn với sắc đen tinh tế đem đến cho không gian bếp khi sử dụng sự sang trọng và bắt mắt hơn. Mặt kính Ceramic được nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mặt bếp còn có khả năng chịu lực tót khi có va đập sẽ không bị bể nứt.

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ-366G được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Mặt bếp từ chính hãng Canzy CZ-366G có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố không may xảy ra.

Bếp điện từ âm Canzy CZ-366G còn có thể hẹn giờ lên đến 99 phút, người dùng sẽ phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời giân nấu sao cho phù hợp nhất. Người dùng sẽ không cần đứng canh đến khi món ăn chín và làm được các công việc khác trong gia đình, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Khi phát hiện nước sắt tràn ra khỏi bếp sẽ tự động tắt hoặc nếu có trần ra cũng khô nhanh chóng. Chức năng chống tràn cũng sẽ bảo vệ người dùng tránh khỏi sự cố xảy ra hoặc bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong bếp được tốt hơn, nàn cao tuổi thọ cho bếp từ.

2.Bếp Từ Đôi Canzy

Đâu là chiếc bếp từ âm Canzy bán chạy cuối năm 2023

Tiếp theo là chiếc bếp từ âm Canzy CZ 9978 được trang bị cho mình mặt kính Schott Ceran được thiết kế vát 2 cạnh và bo góc cạnh đem đến sự khỏe khoắn cho sản phẩm và giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt.

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 9978 gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Chính vì vậy, sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Không dừng lại ở việc thiết kế chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 9978 còn có thể tạm dừng trong khi đang nấu nướng mà có việc cần phải làm. Người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng khi xong việc nhấn lại nút đó, mọi chức năng hay công suất nấu đểu như mức trước khi tạm dừng đem đến sự tiện ích nhất cho người dùng.

Khi bạn muốn giữ món ăn luôn ấm nóng và tươi ngon cho món ăn trước khi thưởng thức, bạn có thể chọn một trong ba cấp độ hâm nóng phù hợp có trên bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 9978. Cấp độ 50, 60 và 70°C sẽ đáp ứng được nhiều loại món ăn khác nhau và giữ cho chúng ở nhiệt độ lý tưởng để tránh việc nguội đi hoặc quá nóng, đem đến bữa ăn ngon và ấm cúng cho gia đình bạn.

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67GB 3 Vùng Nấu

Đâu là chiếc bếp từ âm Canzy bán chạy cuối năm 2023

Cuối cùng là chiếc bếp điện từ Canzy CZ TL67GB thuộc dòng bếp từ 3 vùng(2 từ, 1 hồng ngoại) được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trượt Slide độc lập, người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng đôi bàn tay là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn trong qua strifnh nấu nướng rồi.

Điểm nhấn của chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67GB được trang bị 3 vùng nấu có cả từ và hồng ngoại đem đến sự linh động khi lựa chọn được nhiều loại nồi chảo nấu có nhiều chất liệu khác nhau, tiết kiệm chi phí hơn. Bên cạnh đó, bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67GB còn trang bị chức năng nấu nhanh Booter mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Khóa trẻ em an toàn trên bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ TL67GB cũng là một trong những chức năng được người dùng đánh giá cao. Khi kích hoạt chức năng này, mọi chế độ và phím trên mặt bếp đều được vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ hay người dùng vệ sinh bếp cũng không gây bị bỏng đem đến sự tiện lợi cao.

Trên đây là 3 chiếc bếp từ âm Canzy bán chạy cuối năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và cho không gian bếp của gia đình bạn sự hiện đại và bắt mắt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook