0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Samsung 2 cánh RT43K6631SL/SV 453 Lít

Ngày Đăng: 03:34 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, tinh tế
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tủ Lạnh Samsung Inveter RT43K6631SL/SV 453 Lít có thiết kế ngăn đá trên với gam màu xám bạc hiện đại và tươi mới, đem đến cho nội thất phòng bếp nhà bạn những góc nhìn đẹp mắt. Với dung tích 453 lít, tủ lạnh Samsung sẽ thật phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung RT43K6631SLSV được đặt ở bên ngoài mặt cửa tủ giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển ngay từ bên ngoài mà không cần mở cửa gây thất thoát hơi lạnh. Bên cạnh đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ có thiết kế cấp nước ở bên ngoài dung tích 2 lít giúp bạn lấy nước lạnh nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hệ thống chiếu sáng LED của tủ lạnh Samsung mới ở phía trên ở cả tủ lạnh và tủ đông không chỉ chiếu sáng mạnh mẽ hơn mà còn bền bỉ và tiết kiệm điện năng giúp soi rõ mọi ngõ ngách không gian bên trong để bạn dễ dàng tìm và lấy thực phẩm theo nhu cầu.

2. Công nghệ hiện đại

Làm lạnh hiệu quả, giữ ẩm tốt với Twin Cooling Plus

Công nghệ Twin Cooling Plus sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát với hai quạt gió riêng biệt nhưng lại chỉ sử dụng chung một máy nén khí duy nhất vì thế làm tăng hiệu quả làm lạnh cho cả hai ngăn. Bên cạnh đó, công nghệ này đem đến cho chiếc tủ lạnh này khả năng không gây lẫn mùi giữa hai ngăn làm lạnh khác nhau. Đồng thời, vì nhiệt độ của các ngăn được tách biệt, do đó, độ ẩm cả hai ngăn được duy trì ở mức tối ưu nhất giúp rau quả được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, bù lại lượng nước bị mất ngoài không khí, giúp bảo quản rau quả tươi lâu gấp 2 lần tủ lạnh thông thường.

Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Samsung inverter được trang bị bộ lọc than hoạt tính độc đáo tiêu diệt 99,9% vi khuẩn chỉ sau 24 giờ giúp tủ lạnh của bạn luôn được giữ gìn sạch sẽ và vệ sinh. Mang đến bạn không gian lưu trữ thực phẩm trong lành, an toàn cho sức khỏe.

5 chế độ chuyển đổi

Với 5 chế độ chuyển đổi qua lại khác nhau, tủ lạnh Samsung 2 cánh giúp cho hai dàn lạnh làm lạnh tối ưu và tiết kiệm hơn phụ thuộc vào khối lượng thực phẩm từng ngăn tủ và yêu cầu của người sử dụng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ Inverter

Với công nghệ Digital Inverter hiện đại, kiểm soát được tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tùy chỉnh sẽ có thể tránh hao phí điện năng tối đa mà vẫn đảm bảo được hiệu quả lưu giữ thực phẩm. Công nghệ tiên tiến Inverter hiện đại còn giúp tủ lạnh 2 cánh vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian nhà bạn.

Công nghệ Mr. Coolpack giữ lạnh lâu hơn

Khi mất điện, Mr. Coolpack giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C bên trong lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ đóng kín tăng cường của Samsung giúp giữ độ lạnh bên trong hiệu quả hơn.

Làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh Power cool trên tủ lạnh Samsung RT43K6631SL rất thích hợp trong các bữa tiệc khi bạn phải thường xuyên phục vụ những thức uống, đồ ăn mát lạnh lượng lớn.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter trên sẽ hứa hẹn giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt với những tính năng hiện đại. Bạn hãy gọi đến số điện thoại 0918969699 để mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook