0

Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

16:14 27/05/2023

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV là dòng tivi vừa mới ra mắt năm 2023 với thiết kế vô cùng thanh lịch, sang trọng cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem mãn nhãn nhất. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này nhé!

1. Thiết kế hiện đại, nổi bật mọi không gian sống

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV sở hữu màn hình với độ mỏng ấn tượng, cạnh viền mỏng tinh tế. Giúp không gian thêm hài hòa, thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó, chân đế của tivi được làm bằng kim loại cao cấp, vô cùng vững chắc, giúp tivi được trưng bày gọn đẹp trên mọi mặt phẳng.

Tivi này có kích thước màn hình 55 inch vừa phải, bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà hàng, phòng làm việc,…

2. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mang lại không gian giải trí tuyệt vời

Công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung này sẽ giúp loa thanh và loa tivi được liên kết với nhau. Từ đó tạo nên âm thanh vang dội, mạnh mẽ với công suất tùy chỉnh.

Hơn thế, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung 4K này sẽ tạo nên âm thanh 3D đỉnh cao, chân thực. Người xem sẽ được thưởng thúc nhiều chương trình hấp dẫn với âm thanh chất lượng như ngoài rạp phim.

3. Hình ảnh chất lượng rõ nét, màu sắc sống động

Công nghệ lượng tử Quantum HDR trên tivi Samsung 55 inch này sẽ điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh, từng chi tiết thêm rõ ràng. Kết hợp cùng công nghệ HDR10+ sẽ tạo nên khung hình với nhiều màu sắc tươi sáng, lộng lẫy.

Không những thế, bộ xử lý Quantum 4K trên tivi Samsung này sẽ tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh thông minh từng âm thanh, hình ảnh. Mang lại cho người xem những khung hình với chất lượng hoàn hảo nhất.

Với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung này, từng chuyển động sẽ thêm mượt mà, rõ nét hơn bao giờ hết. Những trận game gay cấn sẽ diễn ra mượt hơn, mang lại sự thích thú ho người dùng.

Thêm vào đó, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi này sẽ khắc phục tối đa tình trạng giật hình, xé hình. Cho bạn những trải nghiệm xem chân thực nhất.

Hơn thế, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi này sẽ giúp điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp với từng nội dung. Tạo nên khung hình rõ nét với nhiều màu sắc tươi mới.

Những dải màu sắc sẽ được tái hiện với độ chân thật cao bởi có công nghệ Quantum Dot. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng những màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp như một bức tranh.

Đặc biệt, tivi này là dòng smart tivi đầu tiên đạt chứng nhận PANTONE. Tivi Samsung Qled là biểu tượng của màu sắc chân thật, cho bạn tận hưởng hình ảnh sinh động và đẹp đẽ nhất.

4. Những ứng dụng thông minh

Ứng dụng smart Things trên tivi này sẽ giúp bạn có thể quan sát, nhận biết và điều khiển tivi dễ dàng hơn mà không cần phải di chuyển. Bạn chỉ cần kết nối các thiết bị trong nhà với chiếc điện thoại của bạn.

Ngoài ra, người dùng sẽ được thưởng thức tác phẩm NFT yêu thích với màn hình lớn. Việc tìm kiếm và mua sắm sẽ dễ dàng với trải nghiệm xem mãn nhãn ngay tại nhà.

Nhìn chung, chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại những những phút giây thư giãn thoải mái với từng khung hình và âm thanh chất lượng cao. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc tivi này về không gian nội thất nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version