0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Ngày Đăng: 17:17 29/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg có thiết kế bên ngoài bắt mắt cùng nhiều công nghệ nổi trội giúp đáp ứng tốt việc giặt giũ cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Ở bài viết này mời bạn cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này xem có gì nổi bật nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, cho người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng tông màu trắng trang nhã, tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Bảng điều khiển có màn hình LED rộng lớn hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số. Bạn có thể kiểm tra nhanh chóng tình trạng giặt giũ, chương trình đã cài đặt và xem thời gian giặt còn lại. Trên bảng điều khiển có núm xoay và chú thích tiếng Anh lẫn tiếng Việt giúp các bạn làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Núm xoay tích hợp sẵn 14 chương trình hoạt động phù hợp nhiều loại quần áo và chăm sóc sợi vải bền lâu.

Chiếc máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 8 kg này sẽ đáp ứng nhu cầu về khối lượng đồ mà bạn cần. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên trong mỗi lần giặt.

Sản phẩm có vỏ máy bằng thép không gỉ bền bỉ, chắc chắn, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Lồng giặt của máy cũng làm từ thép không gỉ giúp giảm gỉ sét, nâng cao hiệu quả giặt sạch, hạn chế hư hỏng tối đa.

Samsung WW80T3020WW/SV có nắp máy bằng kính chịu lực có thể cách nhiệt tốt, chống va đập. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách tiện lợi.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV

Công nghệ tiết kiệm điên năng

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg

Nhiều người dùng khi lựa chọn máy giặt khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Chính vì thế hãng Samsung đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter trong vận hành.

Máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV được trang bị động cơ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Góp phần tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định so với động cơ thông thường sử dụng chổi than. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ Digital Inverter có độ bền vượt trội và được bảo hành đến 11 năm.

Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn

Để đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, hãng đã trang bị cho máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV công nghệ giặt nước nóng Hot Wash.

Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng, thiết bị sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu. Thêm nữa, công nghệ này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo. Bảo vệ tốt cho làn da của trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

công nghệ Hot Wóah

Chiếc máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV sẽ mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung cửa trước WW80T3020WW/SV còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, đem lại những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Chế độ Quick Wash: Đây là giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút. Tính năng này giúp tăng khả năng thẩm thấu của nước và chất giặt tẩy. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho khoảng 2 kg quần áo, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Hẹn giờ kết thúc: Cho phép cài đặt giờ giặt và hẹn giờ tối đa 24 tiếng. Vì thế quần áo ẩm sẽ không tồn đọng trong máy giặt quá lâu gây mùi hôi và ẩm mốc. Người dùng có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt trước khi ra ngoài và cài đặt kết thúc khi bạn trở về. Vì thế quần áo sẽ luôn sạch sẽ, thơm mát sau mỗi lần giặt. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Tự động thông báo khi cần vệ sinh và tự làm sạch cửa lẫn bên trong lồng giặt, cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới. Hoạt động thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao. Khi đó lồng giặt được làm sạch nhanh chóng và quần áo sau khi giặt không còn bị gây mùi khó chịu. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy giặt.

 máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Giá bán, chính sách bảo hành của máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV

Hiện tại Điện máy Thiên Phs, chiếc máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV đang có giá bán tham khảo là 4.790.000 triệu đồng. Một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội lại tiết kiệm điện năng. Mức giá này sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhưng không chênh lệch quá nhiều.

Sở hữu máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV cho gia đình bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành đến 2 năm và 11 năm động cơ. Đảm bảo sự tin tưởng của người dùng về độ bền của máy giặt theo thời gian.

Đánh giá chung, máy giặt Samsung cửa ngang WW80T3020WW/SV là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 3 – 5 thành viên. Với động cơ Digital Inverter bền bỉ giúp tiết kiệm điện, nước mà còn mang lại nhiều chương trình hoạt động hữu ích, tiện lợi cho người dùng như giặt nước nóng Hotwash diệt khuẩn tối ưu, chế độ Quick Wash giặt nhanh. Samsung WW80T3020WW/SV chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook