0

Khám phá các công nghệ trong chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD

04:06 28/07/2020

Hiên nay trên thị trường Việt Nam Smart Tivi với màn hình cỡ trung bình hoặc lớn đang là xu hướng ưu tiên hàng đầu. Hôm nay chúng tôi sẽ làm một bài đánh giá chi tiết về sản phẩm Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD cho bạn tham khảo qua nhé.

1. Thiết kế

Với thiết kế tràn viền 4 cạnh Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD toát lên cho mình vẻ ngoài vô cùng sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không những thế với kích thước màn hình lên đến 55 inch không quá to cũng không phải là nhỏ sẽ thích hợp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng khách,…

2 Âm thanh và hình ảnh

Sở hữu cho mình độ phân giải Ultra HD 4K chiếc smart tivi samsung 55 inch này cho độ sắc nét trên tivi gấp 4 lần độ phân giải Full HD cho bản cảm giác xem trên tivi tuyệt vời nhất.

Quantum Dot là công nghệ giúp cho tivi tái tạo 100% dải màu sắc cho những hình ảnh được gần sát với tự nhiên nhất giúp cho bạn có thể thưởng thức màu sắc vô cùng chân thật trên chiếc smart tivi này.

Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp cho tivi tự đông phân tích các nội dung từ nguồn đầu vào để giúp tái tạo thêm các chi tiết bị mất và giúp cho tivi samsung khử nhiễu hiện quả mang đến cái nhìn đã mắt cho bạn.

Quantum HDR 1500 nits giúp tivi tăng cường thêm độ tương phản vượt trội hơn cùng với đó là khả năng khếch đại độ sáng giúp cho tivi truyền tải được những hình ảnh chi tiết nhất.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 blocks giúp kiểm soát đèn nền trên tivi giúp tạo độ tương phản và ánh sáng tối ưu nhất cho tivi.

Công nghệ Object Tracking Sound giúp cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh giúp cho bạn thưởng thức những nội dung tuyệt vời nhất.

3. Các tiện lợi đi kèm.

Tiện lợi và thông minh hơn với điều khiển đa nhiệm – One-Remote giúp dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói trên chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD.

Điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng và dễ dàng qua ứng dụng SmartThings.

Hệ điều hành Tizen OS cho bạn thảo thích lựa chọn với một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng như: FPT Play, Netflix, Clip TV, Galaxy Play,…

Trình chiếu màn hình điện thoại lên chiếc tivi nhờ vào công nghệ Airplay 2

Hiên tại chúng tôi đang bán sản phẩm tivi trên với mức giá : 23.940.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm tivi cho gia đình.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tivi trong nội thành Hà Nội
  • Hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng
  • Bảo hành tivi lên đến 24 tháng

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version