0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Canzy CZ ML883H từ A đến Z

Ngày Đăng: 14:49 29/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ ML883H là một sản phẩm thiết bị nhà bếp được người dùng đánh giá cao hiện nay. Vậy sản phẩm này được người dùng đánh giá như thế nào cùng trung tâm Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

1.Bếp từ đôi Canzy CZ ML883H đến từ thương hiệu Italya

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Canzy CZ ML883H từ A đến Z

Canzy như người dùng đã biết là một thương hiệu uy tín đến từ Italya chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp hiện đại v à sang trọng nang cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp.

Canzy nổi bật với nhiều sản phẩm khác nhau trong đó phải kể đến; Máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy, bếp từ Canzy… đều được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì được thiết kế theo đúng như cầu của người tiêu dùng Việt.

Với hơn 10 năm phát triển trên thị trường Việt Nam, bếp từ Canzy đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn như; bếp từ đơn Canzy, bếp từ đôi Canzy, bếp từ Canzy 3 vùng nấu

Bếp từ Canzy CZ ML883H được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người dùng nên người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình.

2.Bếp điện từ Canzy CZ ML883H có thiết kế nhỏ gọn

Bếp từ đôi Canzy CZ ML883H có thiết kế nhỏ gọn với tông màu độc đáo đen xám kết hợp giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn sự bắt mắt hơn.

Mặt bếp điện từ Canzy CZ ML883H được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic phủ sapphire vát 2 cạnh trên dưới và bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh mà con trang trí cho không gian nhà bếp của gia đình bạn trở nên cốn hút hơn.

Phần thân của bếp từ âm Canzy CZ ML883H được làm bằng inox sáng bóng có khả năng chống han gỉ, chịu được nhiệt độ nóng giúp nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

3.Dễ dàng sử dụng hơn, phù hợp với các thành viên

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Canzy CZ ML883H từ A đến Z

Để hỗ trợ mọi thành viên trong gia đình bạn đều sử dụng bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ ML883H một cách dễ dàng. Trên bếp từ Canzy CZ ML883H không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide 9 cấp điều chỉnh nhiệt độ, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn ngay cả khi tay ướt. Từ đó, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng và sử dụng một cách dễ dàng.

4.Trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Ngoài việc được thiết kế sang trọng và hiện đại ra, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML883H còn được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại như;

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML883H sẽ mang đến cho người dùng 1 bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên đến 20 phút nhờ việc được trang bị chức năng nấu nhanh Booster. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng và điện năng tiêu thụ hơn.

Trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ ML883H còn có chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Nhờ đó mà những món ăn cần nhiều thời gian nấu như; ninh, hầm, kho… sẽ được xử lý một cách nhanh chóng mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín. Người dùng sẽ phụ thuộc vào từng món ăn mà lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, chức năng tạm dừng trên bếp điện từ Canzy chính hãng CZ ML883H còn được trang bị tính năng tạm dừng trong khi nấu nướng trong khoảng thời gian 10-15p. Nếu có việc cần rời khỏi bếp một thời gian ngắn người dùng chỉ cần nhấn nút tạm dừng, khi quay lại chỉ cần nhấn lại phím đó mọi chế độ cũng như công suất nấu đều trở về mức như trước khi tạm dừng.

Không dừng lại ở đó, để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn khi sử dụng, Canzy đã ưu đãi trang bị cho bếp từ chính hãng Canzy CZ ML883H khóa an toàn. Khi kích hoạt biểu tượng hình khóa trên mặt bếp, mọi phím trên đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Trẻ nhỏ có nghịch ngợm cũng không bật được bếp và người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh mà tránh được bỏng gây ra.

Chức năng chống tràn trên bếp điện từ âm Canzy CZ ML883H cũng đảm bảo an toàn cho người dùng và các linh kiện bên trong bếp. Khi phát hiện nước sắp tràn, bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng biết. Nếu chẳng may nó tràn nước ra mặt bếp thì cũng nhanh chóng được khô nhanh không gây ảnh hưởng đến linh kiện bên trong bếp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

5.Thời gian bảo hành dài lâu

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Canzy CZ ML883H từ A đến Z

Một yếu tố nữa mà được người dùng đánh giá cao trên bếp điện từ âm Canzy CZ ML883H là có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Trong quá trình sử dụng nếu bếp từ gặp sự cố cũng được các bạn kỹ thuật viên đến tận nhà hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng nhất. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Kết luận:

Trên đây, là những thông tin về đặc điểm của bếp từ Canzy giá rẻ CZ ML883H mà được người dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn của ai đang có nhu cầu về sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng, công dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook