0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI và bếp từ đôi Canzy CZ ML86A – Loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:47 30/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi đã trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình hiện nay, nhưng việc chọn một sản phẩm phù hợp có thể là một thách thức. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá hai dòng sản phẩm nổi bật: Bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI và bếp từ đôi Canzy CZ ML86A, để xác định loại nào có công nghệ và tính năng tốt hơn.

Công nghệ và tính năng của bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI

Đánh giá bếp điện từ đôi Canzy CZ 88NPSI và bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86A - Loại nào tốt hơn?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Chức năng nấu nhanh Booster

Nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 88NPSI mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2600W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển trên bếp từ đôi CZ 88NPSI không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide độc lập, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhiều chức năng tiện lợi

Chức năng chống tràn: khi bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng mà không lo bị bỏng.

Chức năng ủ ấm 50-60-70 độ C: tiện lợi cho hương vị bếp Việt, được sử dụng tùy vào mục đích và món ăn của gia đình bạn. Chức năng này giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

Chức năng hẹn giờ: Chức năng này rất hữu ích với người dùng, với những món cần nấu lâu mà bạn lại không có thời gian để đứng canh bếp, chỉ cần chọn thời gian hẹn giờ nấu là bạn có thể thoải mái làm những công việc khác mà không lo món ăn sẽ bị cháy.

Tính năng tự động nhận diện vùng nấu: có khả năng nhận biết được nồi, chảo đặt bên trên vùng nấu, nếu phát hiện không có nồi nấu đặt bên trên thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.


Chức năng khóa trẻ em an toàn và tiện lợi: Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển khoảng 3 giây cho đến khi đèn báo sáng. Chức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ và tính năng của bếp từ đôi Canzy CZ ML86A

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI và bếp từ đôi Canzy CZ ML86A - Loại nào tốt hơn?

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ đôi Canzy CZ ML86A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Chức năng nấu nhanh Booster

Nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ ML86A mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2800W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển trên bếp từ đôi CZ ML86A không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide 9 cấp điều chỉnh nhiệt độ, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chức năng tạm dừng

Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ đôi giá rẻ CZ ML86A sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Tính năng ủ ấm Warm: 70-80 độ C

Bếp từ Canzy CZ ML86A được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 70 – 80 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

So sánh và kết luận

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 88NPSI và bếp từ đôi Canzy CZ ML86A - Loại nào tốt hơn?

Cả hai dòng sản phẩm Canzy CZ 88NPSI và Canzy CZ ML86A đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và không gian bếp để xác định loại nào tốt hơn cho bạn.

Bếp từ Canzy CZ 88NPSI phù hợp cho những người yêu thích nấu ăn và cần công suất mạnh mẽ, đồng thời mong muốn sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Bếp từ Canzy CZ ML86A thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp và những người muốn tiết kiệm năng lượng.

Lựa chọn cuối cùng phụ thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu cụ thể của bạn trong nhà bếp. Hãy cân nhắc cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook