0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của các dòng tủ đông denver là gì?

Ngày Đăng: 10:57 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Denver là hãng sản xuất tủ đông có tiếng tại Mỹ, với hàng triệu sản phẩm bán ra hàng năm, mỗi năm tủ đông denver đã đem về cho hãng với doanh số lên đến hàng triệu dola. Vậy dòng tủ đông có đặc điểm nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tủ đông denver đem lại cho người tiêu dùng lợi ích gì?

Tủ đông là 1 sản phẩm bảo quản lạnh có dung tích lớn hơn so với tủ lạnh bình thường và tủ mát. Tuy nhiên, tủ đông cũng có những sản phẩm được thiết kế phù hợp với dung tích nhỏ, kiểu dáng gọn gàng thích hợp để bố trí tại những cửa hàng, siêu thị có góc bày trí hẹp, thiếu không gian.

Denver là một trong những thương hiệu quen thuộc trong ngành hàng điện lạnh và gia dụng. Trong đó, tủ đông denver là một trong những sản phẩm mũi nhọn được denver đầu tư chăm chút, luôn luôn cải tiến theo nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì vậy, tủ đông của Denver cũng có khá nhiều loại, từ 100 lít đến 1000 lít với giá cả phải chăng, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng, nên nhiều khi sản phẩm tủ đông denver giá rẻ thường cháy hàng vào tháng 4 – 8 hàng năm.

Tủ đông denver sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, bạn có thể ứng dụng chiếc tủ đông này cho bất cứ không gian nào cần thiết: từ gia đình cho đến cửa hàng thực phẩm, giải khát hay siêu thị… Thiết bị có phần khung được đúc nguyên khuôn, không chắp nối nên rất chắc chắn, độ bền cao, đảm bảo không bị biến dạng. Thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện dễ vệ sinh, lòng tủ là lớp côi-nhôm dẫn nhiệt tốt.

Đặc điểm nổi bật của các dòng tủ đông denver

Các sản phẩm tủ đông của Denver lấy sắc trắng làm màu chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người nhìn đồng thời dễ dàng phối hợp với nhiều không gian, nội thất bày trí khác nhau. Ngoài những tính năng cần thiết, thương hiệu Denver còn thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu sử dụng của khách hàng thông qua việc lắp đặt thêm cho sản phẩm rổ phân loại thực phẩm. Chi tiết này giúp người tiêu dùng dễ dàng phân chia thực phẩm theo loại bảo quản riêng, tránh việc để chung lộn xộn ảnh hưởng đến thời hạn bảo quản giữa các loại thực phẩm khác nhau.

Ngoài ra các dòng tủ đông của Denver còn được trang bị thêm lớp kính lùa phía trong. Lớp kính này giúp tiết kiệm điện cho tủ đông đồng thời ngăn chặn việc thất thoát hơi lạnh 1 cách rất hiệu quả. Mặt khác, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế nằm trên thân tủ, linh động hơn cho người tiêu dùng khi có nhu cầu điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bảo quản.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook