0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sở hữu ngay tủ đông denver 2 cửa với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:04 22/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông denver 2 cửa đang là lựa chọn của nhiều siêu thị cũng như trung tâm thương mại. Cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm với giá chỉ khoảng 7 triệu đồng nhé.

1.Tủ Đông Denver AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến đó là Tủ Đông Denver AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít. Sản phẩm thuộc dòng tủ đông với kích thước nhỏ gọn, đi kèm với màu vàng đồng sang trọng cho nên rất phù hợp với những quán tạp hóa hoặc quán ăn cũng như là trung tâm thương mại lớn,…
Những tính năng tạo nên dòng sản phẩm cao cấp này bao gồm : Tủ đông Denver 1 ngăn AS 428MDI được trang bị lòng INOX Super Nano kháng khuẩn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe, dàn lạnh bằng đồng 100% làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành êm ái ít gây tiếng ồn.
Ngoài ra, tủ còn được trang bị 1 ngăn chứa giỏ đựng thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy bạn có thể sắp xếp các thức ăn một cách ngăn nắp để khi lấy ra cũng dễ dàng hơn mà không mất nhiều thời gian.
Tủ còn được lắp sẵn 4 bánh xe có khả năng chịu lực cực cao giúp cho bạn dễ dàng di chuyển vị trí của tủ mà không cần dùng quá nhiều sức.

Sở hữu ngay tủ đông denver 2 cửa với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

2.Tủ Đông Denver AS 420G 2 Cánh 400 Lít

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng đó là Tủ Đông Denver AS 420G 2 Cánh 400 Lít. Là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập…
Ngoài những thiết kế sang trọng thì các công nghệ làm lạnh của tủ cũng không hề kém cạnh khi nhiệt độ trong tủ luôn ở mức tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài.
Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả, lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường.
Ngoài ra, tủ có chứa giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn. nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ đông nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.
Cánh tủ được thiết kế dày, chắc chắn, mở lật kiểu vali an toàn. Sử dụng Gas R600a tiết kiệm và thân thiện với môi trường, dưới đáy tủ còn có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Sở hữu ngay tủ đông denver 2 cửa với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

3.Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi đề cập đến đó là Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít. Với những tính năng bảo quản ưu việt cùng chất lượng hàng đầu trong ngành điện lạnh, đây là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng.
Những tính năng có thể kể đến như : trang bị lòng INOX Super Nano kháng khuẩn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe, thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành êm ái ít gây tiếng ồn,
Ngoài ra, tủ còn có giỏ đựng thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn. Cùng với 4 bánh xe có khả năng chịu lực cao giup người dùng có thể dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần tốn quá nhiều sức. Bảng điều khiển được thiết kế ngoài tủ thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Sở hữu ngay tủ đông denver 2 cửa với kinh tế khoảng 7 triệu đồng

Đó là 3 sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook