0

Công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper GC-18IS32

20:06 04/01/2022

Điều hòa Casper GC-18IS32 được xem là dòng sản phẩm uy tín chất lượng nhập khẩu nguyên đai từ Thái Lan. Được sử dụng nhiều tính năng không làm bạn thất vọng. Vậy cùng tôi khám phá về dòng sản phẩm này nhé.

Công suất vượt trội phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Casper 1 chiều GC-18IS32 được biết đến nhiều bởi dòng sản phẩm này sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ đẹp trang nhã cho không gian của bạn.

Bên cạnh đó, với công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng có diện tích từ 30-35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhất

Điều hòa Casper GC-18IS32 sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng của con người tăng cao. Thẩm hiểu được tâm lý người sử dụng nên hãng điều hòa Casper inverter GC-18IS32 đã trang bị cho mình công nghệ inverter tiết kiệm điện năng này.

Công nghệ inverter này giúp máy lạnh hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó còn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Tấm lọc đa năng 3 trong 1 hiện đại bảo vệ sức khỏe cho bạn

Môi trường hiện nay gây ảnh hưởng tới không gian sống và sức khỏe của bạn và gia đình. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper giá rẻ đã trang bị thêm tấm lọc đa năng 3 trong 1. Mọi vi khuẩn có kích thước cực nhỏ sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo được trang bị trên điều hòa Casper GC-18IS32

Để bạn bạn không phải chờ đợi quá lâu, tận hưởng trọn vẹn không gian. Máy lạnh Casper đang trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Mang tác dụng đẩy máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 30 giây.

Tụ động làm sạch dàn lạnh

Để tiết kiệm thời gian vệ sinh máy. Thì khi sử dụng điều hòa Casper 18000btu đnag trang bị chế độ tự động làm lạnh. Khi khởi động chức năng i-Clean, máy sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng. Giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Cuối cùng, máy lạnh sử dụng dòng gas r32 mới nhất hiện nay. Giúp luồng gió mát sau hơn, máy nén hoạt động êm ái. Dễ dàng thay thế mà không cần vệ sinh máy như những dòng gã cũ.

Nhìn chung, điều hòa Casper GC-18IS32 là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version