0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến điều hòa Casper GC-18IS32 được yêu thích mà ít người hay biết

Ngày Đăng: 15:12 25/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2021 này Casper cho ra mắt khá nhiều các dòng sản phẩm điều hòa mới hiện đại. Một trong số đó phải nhắc tới điều hòa Casper GC-18IS32 được cực nhiều người yêu thích và sử dụng. Bạn có biết lý do vì sao không, bài viết dưới đây sẽ giải thích giúp bạn.

GC-18IS32 – Điều hòa sản xuất trực tiếp tại Thái Lan

Điều hòa Casper GC-18IS32 là dòng sản phẩm thế hệ mới 2021 được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Đây là mẫu điều hòa 1 chiều công suất 18000btu và có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Máy còn được áp dụng loại môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay là gas R32 đem lại cực nhiều ưu điểm.

Thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tiếng ồn, dễ dàng kết hợp với mọi không gian

Lý do khiến điều hòa Casper GC-18IS32 được yêu thích mà ít người hay biết

Điều hòa Casper giá rẻ GC-18IS32 được thiết kế nguyên khối cực hiện đại và đẹp mắt, nhỏ gọn. Thiết kế này giúp điều hòa hạn chế được tối đa đến 50% ốc vít giúp cho việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng hơn. Với cải tiến mới này còn giúp cho điều hòa hạn chế được tối đa tiếng ồn khi hoạt động. Không gian nhà bạn sẽ trở lên yên tĩnh hơn để thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền.

Điều hòa Casper 18000btu GC-18IS32 có gam màu trắng trẻ trung cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ hiện đại. Máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2.

Tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng không còn lo lắng về hóa đơn cuối tháng

Điều hòa Casper 1 chiều GC-18IS32 có công nghệ i-Saving với máy nén biến tần Inverter. Hệ thống bên trong có thể thay đổi công suất hoạt động của máy nén trong khi hoạt động. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến mức cài đặt thì điều hòa sẽ tự hạ thấp công suất hoạt động. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức thoải mái cho người dùng dễ chịu hơn; đồng thời việc này còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn gấp bội.

Lý do khiến điều hòa Casper 1 chiều GC-18IS32 được yêu thích mà ít người hay biết

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo cùng cảm biến thân nhiệt iFeel

Điều hòa Casper Inverter GC-18IS32 được tích hợp nhiều chức năng thông minh, hiện đại. Một trong số đó chắc chắc phải kể tới chế độ Turbo cho căn phòng được làm lạnh ngay sau khi khởi động. Nó cho phép máy nén đạt đến công suất tối đa để giảm sâu nhiệt độ chỉ sau vài phút khởi động.

Cùng với đó là bộ cảm biến iFeel được định sẵn bên trong remote giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Điều hòa sẽ tự phân tích nhiệt độ môi trường bên ngoài để đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Đặc biệt là hướng gió thổi sẽ chính xác đến vị trí đặt của remote. Như vậy người dùng chỉ việc mang theo remote bên cạnh mình ở bất kì vị trí nào trong phòng cũng đều sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh nhất.

Tấm lọc đa năng 3 trong 1 loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi cũng được loại bỏ với tính năng tự động làm sạch

Lý do khiến điều hòa Casper GC-18IS32 được yêu thích mà ít người hay biết

Điều hòa Casper giá rẻ GC-18IS32 có tấm lọc đa năng 3 trong 1 có thể bắt giữ nhiều phần tử như: Bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng có trong không khí. Từ đó đem lại cho không gian nhà bạn thêm sự trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Điều hòa Casper 1 chiều 12000btu GC-18IS32 còn sở hữu thêm chức năng tự động làm sạch thông minh. Máy sẽ tự vệ sinh ngay sau khi khởi động để cuốn trôi đi bụi bẩn, nấm mốc sinh sôi bên trong máy. Đồng thời mùi hôi khó chịu cũng được loại bỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Độ bền cao với dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng

Một trong những điểm được yêu thích nhất của điều hòa Casper Inverter 12000btu GC-18IS32 là độ bền cao. Thiết kế mới này giúp tuổi thọ của dàn nóng được tăng cường vượt trội hơn. Ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển ở bên ngoài môi trường khắc nghiệt. Giữ cho điều hòa vận hành ổn định nhất, làm lạnh hiệu quả.

Lý do khiến điều hòa Casper GC-18IS32 được yêu thích mà ít người hay biết

Có thể thấy rằng, chỉ với 11.950.000₫ thế nhưng điều hòa GC-18IS32 lại mang đến cực nhiều ưu điểm phải không nào. Đó là toàn bộ những lý do vì sao chiếc điều hòa này lại được yêu thích đến vậy. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook