0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Hybrid Cooling trên tủ lạnh Sharp Inveter

Ngày Đăng: 09:17 13/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Sharp là sản phẩm của công ty Sharp Corporation. Hiện nay, đây là thương hiệu nổi tiếng trong các dòng điện lạnh, điện dân dụng như: lo vi sóng, máy lọc không khí, ti vi, tủ lạnh. Tủ lạnh Sharp Inveter được trang bị rất nhiều tinh năng hiện đại như: tùy chỉnh nhiệt độ bằng điều khiển cầm tay, nano khử mùi, tiết kiệm điện, báo động … và tính năng nổi bật là hệ thống làm lạnh kép được rất nhiều khách hàng quan tâm.

1 Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling là gì?

Hybrid Cooling khá thân thuộc với người tiêu dùng vì tên gọi là hệ thống làm lạnh kép. Trong hệ thống này, hãng Sharp đã trang bị một tấm nhôm tại vị trí phía sau trong tủ lạnh. Khi chiếc tủ vận hành tấm nhôm này sẽ hấp thụ nhiệt, khi đó nhiệt độ sẽ giảm xuống đến tầm 0 độ C, tấm nhôm đó sẽ tỏa hơi lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm của bạn được làm lạnh một cách đồng đều và tránh được nguy cơ bị mất nước trong thực phẩm.

2 Những lợi ích của hệ thống Hybrid Cooling

Ở dòng tủ thông thường, hơi lạnh thường không được phân phối đồng đều bởi một phần được tập trung ở ngăn đá, phần còn lại tập trung ở ngăn mát, hệ thống làm lạnh được xếp ở phía lưng tủ. Chính vì thế sẽ khiến thực phẩm để ở gần lưng tủ hay ở những nơi có luồng khí lạnh trực tiếp đưa khí vào vào sẽ bị thừa nhiệt lạnh, dẫn đến đóng đá còn những thực phẩm ở gần cửa tủ sẽ khó nhận được đủ nhiệt độ lạnh, rất dễ hư hỏng và biến chất.

Khi có hệ thống Hybrid Cooling của tủ Sharp, người dùng sẽ hòan toàn yên tâm bởi khả năng cân bằng khí lạnh rất đồng đều và vô cùng hiệu quả. Giờ đây những thực phẩm của nhà bạn sẽ nhận được luồng hơi lạnh lý tưởng, rau củ sẽ luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng trong khoảng thời gian dài.

Nếu nói về khả năng vận hành thì tủ lạnh Sharp vân hành êm, ít tiếng ồm và rất bền so với các dòng sản phẩm khác. Nếu so sánh về giá cả thì tủ Sharp ăn đứt về mảng giá vì nó được chia làm nhiều phân khúc và nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ vừa bền, vận hành êm, ít tiếng ồm, khả năng làm lạnh nhanh thì tủ lạnh Sharp là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook