0

Có nên sử dụng điều hòa multi LG không?

08:58 25/12/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của điều hòa multi LG

Chỉ một dàn nóng vượt mọi thử thách

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy điều hòa không khí cho sự thoải mái trong toàn bộ căn nhà, thì hệ thống điều hòa multi LG là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Chỉ cần 1 dàn nóng điều hòa multi LG duy trì sự thoải mái ở tối đa 5 phòng.

Tiết kiệm diện tích

Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Dàn lạnh thiết kế sang trọng, tinh tế hài hòa với nội thất căn phòng

Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của LG khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà bạn.

Tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ biến tần hiện đại của LG mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhưng lại tiêu thụ ít năng lượng hơn. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Thoải mái tối ưu

Mỗi dàn lạnh có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch và cài đặt ở nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà. Điều hòa Multi LG được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Điều khiển thông minh

Sự lựa chọn hòan hảo cho phong cách sống hiện đại . Bất kể ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa LG bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại và máy tính bảng.

Vận hành yên tĩnh cho cả ngày và đêm

iếng động khi vận hành của hệ thống điều hòa không khí multi của LG luôn ở mức thấp, và chế độ Vận hành yên tĩnh vào ban đêm có thể giảm thiểu tiếng ồn vào ban đêm. Mức tiếng ồn ngoài trời ở chế độ làm mát tối đa là 3db mức khá thấp đảm bảo không ảnh hưởng cuộc sống của bạn.

Về giá thành

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi LG mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp. So với điều hòa multi Đaikin thì LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Điều hòa multi Lg có nên sử dụng không?

Với những tính năng nổi bật như vậy có thể thấy rằng với mức giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt điều hòa multi LG xứng đáng là sản phẩm đáng sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này hay tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Exit mobile version