0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV 9,5 Kg không?

Ngày Đăng: 13:37 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong những năm gần đây, máy giặt Samsung không chỉ hòan thiện về mặt thiết kế mà còn mang tới cho người sử dụng những dòng máy giặt có được chất lượng tốt trong tầm giá phù hợp với túi tiền. Thương hiệu này còn hòan thiện về khả năng tiết kiệm điện giúp mang tới máy giặt giá rẻ đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng.

Máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV là một trong những máy giặt inverter được nhiều người tiêu dùng cân nhắc để mua trong năm 2021.

1. Máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV phù hợp những gia đình nào?

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy tiện lợi. Máy có thể giặt quần áo tối đa 9.5kg và 6kg quần áo sấy, phù hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 người khi có nhu cầu giặt giũ nhiều trong mỗi lần giặt, và nhất là nhanh chóng làm khô quần áo trong những ngày trời mưa ẩm ướt.

Quần áo sau khi sấy sẽ không cần phơi lại, có thể mặc ngay, sẽ rất tiện lợi khi vào những ngày mưa bão kéo dài, không có ánh nắng và không gian phơi sau khi giặt.

2. Những đặc điểm nổi bật trên máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV 9,5 Kg

Là dòng máy giặt inverter thế hệ mới của Samsung, nên dòng máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại khác nhau như:

– Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung này sử dụng công nghệ Digital Inverter có khả năng lập trình điều khiển động cơ phù hợp với khối lượng quần áo, không chỉ mang lại hiệu quả giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm điện nước và giảm thiểu tiếng ồn, chống rung lắc máy trong quá trình hoạt động.

– Giặt sạch hiệu quả nhờ các tính năng hiện đại

Samsung 9.5kg WD95J5410AW/SV sở hữu công nghệ Eco Bubble, giúp đánh tan nhanh xà phòng với nước đồng thời kết hợp với không khí để tạo ra bong bóng siêu mịn, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải và loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, nhờ có chế độ sấy hơi Air Was mà quần áo không chỉ được làm sạch và giảm nhăn mà còn được khử mùi cũng như diệt khuẩn tối ưu bằng các luồng không khí cực nóng mà không cần phải sử dụng thêm bất kì hóa chất nào khác.

Đặc biệt, với chế độ Bubble Soak được tích hợp trên máy giặt sấy Samsung sẽ làm tăng thời gian ngâm, tạo điều kiện cho bong bóng xà phòng thấm sâu vào sợi vải, góp phần xử lý vết bẩn một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp máy loại bỏ bụi bẩn, cặn bám bên trong cũng như bên ngoài lồng giặt sau một thời gian dài sử dụng máy, đảm bảo hiệu quả giặt sạch cho những lần sau cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy.

Lồng giặt kim cương của máy giặt có cấu tạo đặc biệt, giúp hạn chế sự ma sát giữa quần áo với thành lồng giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn, tránh tưa sờn, bai dão quần áo sau mỗi lần giặt.

Đánh giá chung, máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 5 – 7 thành viên, khi vừa có khả năng giặt sạch quần áo, lại vừa sấy quần áo nhanh chóng để tiết kiệm thời gian phơi đồ. Chiếc máy giặt này không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước, mà còn giúp cho quần áo của bạn được làm sạch và khả năng khử mùi, diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo tốt hơn. Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt hãy cân nhắc đến sản phẩm chất lượng này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook