0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg model 2022 không?

Ngày Đăng: 16:46 15/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model máy giặt mới ra mắt năm 2022, máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg có nhiều ưu điểm vượt trội nhận được nhiều sự quan tam của người dùng. Vậy chiếc máy giặt này có tốt không? Nên mua không? Mời bạn cùng Điện máy Thiên Phú tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt sấy LG FV1411D4W có tốt không?

Máy giặt sấy LG inverter FV1411D4W là một trong những model mới của hãng LG với nhiều tính năng mới thông minh, tiết kiệm điện, công nghệ tối ưu hơn so với những model cũ. Hãy cùng tìm hiểu xem model mới này chất lượng có tốt không nhé!

Đánh giá về thiết kế

Được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu trắng trang nhã, khiến máy giặt LG FV1411D4W trở nên bắt mắt, nâng tầm không gian sống nhà của bạn.

máy giặt sấy LG FV1411D4W

Đặc biệt, máy giặt này vừa có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị tiện lợi. Sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải mua 2 thiết bị cùng một lúc, đồng thời cũng tiết kiệm không gian đặt máy. Có thể nói, chiếc máy giặt LG này sẽ thích hợp với nhà ở chung cư trật hẹp hoặc gia đình sống ở nơi có thời tiết mưa bão thất thường.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Kết hợp cùng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1411D4W có thể đáp ứng khối lượng giặt 11kg hoặc sấy 7kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

Đánh giá về công nghệ

giặt hơi nước Steam

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào bên trong sợi vải của quần áo. Nhờ đó máy sẽ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng và diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời hơi nước còn giảm tình trạng nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt này sở hữu công nghệ sấy ngưng tụ. Sử dụng công nghệ này hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Do đó bạn sẽ không cần phải lắp thêm ống thoát khí nên thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và an toàn cho người dùng hơn.

Không chỉ thế, hãng LG còn trang bị cho chiếc máy giặt LG inverter FV1411D4W công nghệ 6 Motion DD. Có thể mô phỏng theo bàn tay của con người để lồng giặt chuyển động theo hướng cùng tốc độ quay linh hoạt. Vì thế các vết bẩn được loại bỏ hiệu quả và giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

 máy giặt LG inverter FV1411D4w

Đặc biệt hơn, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash. Có thể rút ngắn thời gian giặt và xả quần áo nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

Nổi bật hơn, máy sở hữu công nghệ AI DD có thể tự động lựa chọn chế độ giặt tối ưu mà không phải tốn thời gian lựa chọn. Công nghê này sẽ đảm bảo được độ bền quần áo, bảo vệ sợi vải tốt đến 18%.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Sở hữu khả năng giặt sấy cùng khối lượng giặt lớn khiến người dùng lo lắng về hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt LG cửa ngang FV1411D4W nữa. Nhờ có công nghệ Inverter, có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả. Từ đó sử dụng điện nước tiết kiệm hơn, giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

công nghệ inverter

Sản phẩm đạt chất lượng 5 sao về khả năng tiết kiệm điện năng, hiệu suất sử dụng điện khoảng 21.09 Wh/kg.

2. Có nên mua máy giặt sấy LG FV1411D4W không?

Giá máy giặt sấy LG FV1411D4W đang được bán với mức giá 14.550.000 triệu vnd. Sở dĩ chiếc máy này cao hơn so với máy thông thường vì đây là dòng máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn và tiết kiệm điện năng.

Tuy sản phẩm máy giặt LG 11kg FV1411D4W có giá cao hơn một chút so với máy thông thường nhưng những tiện ích mà nó đem lại cho người dùng cũng khá xứng đáng với số tiền gia đình mà bạn bỏ ra. Máy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mà còn tiết kiệm điện do đó trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng nhiều. Nhìn chung nếu gia đình bạn muốn chọn sản phẩm bền, giặt sạch, tiết kiệm kiệm và giá cao một chút cũng không sao thì chiếc máy giặt sấy LG FV1411D4W là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng những thông tin mà dienmaythienphu.vn chia sẻ ở bài viết này phần nào giải đáp được thắc mắc cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook