0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 người

Ngày Đăng: 16:24 22/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg là một máy giặt lồng ngang hiện đại và hiệu quả, lý tưởng cho các gia đình có từ 5 người trở lên. Với dung tích giặt lớn 9kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của cả gia đình một cách dễ dàng.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB thiết kế sang trọng, hiện đại

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024D3WB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng sắc trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Không chỉ hòa hợp vào mọi không gian mà còn nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 người

Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt kèm núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, thao tác chương trình giặt theo mong muốn.

Nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Nắp kính cường lực mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho máy giặt và dễ dàng lau chùi. Nắp máy trong suốt giúp bạn quan sát bên trong lồng giặt tiện lợi.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ cứng cáp, bóng sáng, ít bám bẩn, hạn chế gỉ sét, vệ sinh dễ dàng. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo mỗi ngày. Máy giặt cũng được trang bị 12 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB diệt khuẩn quần áo tốt hơn

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn quần áo nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 người

Chế độ giặt hơi nước Vapour Care giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạ. Bằng cách loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da và các vấn đề về hô hấp. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, giảm phai màu. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, phẳng phiu.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng

Một điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024D3WB đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái, Nhờ được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại trong vận hành.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB được trang bị động cơ Inverter hiện đại. Giúp máy giặt hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với các dòng máy giặt thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ Inverter cũng có độ bền cao, được bảo hành tới 10 năm, đảm bảo tuổi thọ dài lâu cho máy giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 người

Nhiều tính năng tiện lợi trên máy giặt Electrolux EWF9024D3WB

Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

Máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ giặt tiên tiến. Cho phép bạn thêm bất kỳ đồ giặt nào bị bỏ sót trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Giúp những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm an tâm hơn khi sử dụng. Nhất là không để trẻ mở cửa trong khi máy đang hoạt động, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Chế độ giặt nhanh đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu và lịch trình. Chương trình giặt 15 phút giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo. Chương trình giặt 39 phút là lựa chọn lý tưởng khi bạn giặt đồ bẩn mỗi ngày. Chọn chương trình đầy lồng giặt 60 Phút cho lượng đồ giặt đầy.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg: Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 người

Máy giặt còn có tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn làm chủ được thời gian giặt giũ của mình. Điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại quần áo và độ bẩn khác nhau.

Chưa hết, máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB còn có chức năng giặt sơ. Hỗ trợ làm sạch sơ quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu để khi giặt để làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn dễ dàng. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức giặt sơ quần áo trước khi giặt.

Không chỉ vậy, thiết bị còn được trang bị tính năng xả thêm. Cho phép bạn bổ sung thêm lần xả vào chương trình giặt để giặt quần áo sạch hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy giặt hiệu quả, bền bỉ và tiện lợi cho gia đình có 5 người trở lên, Electrolux EWF9024D3WB là một lựa chọn tuyệt vời. Với công nghệ tiên tiến và tính năng tiện lợi, máy giặt này sẽ giúp bạn giặt giũ dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook