0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV công nghệ hiện đại mang đến giải pháp giặt giũ tối ưu

Ngày Đăng: 09:20 23/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung nổi bật với nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng tiện lợi, mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và thoải mái.

Các công nghệ, tiện ích nổi bật có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV

1. Công nghệ Wrinkle Prevent: Chống nhăn hiệu quả

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV công nghệ hiện đại mang đến giải pháp giặt giũ tối ưu

Công nghệ Wrinkle Prevent có trong máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AX/SV giúp giảm thiểu tình trạng nhăn và xoắn rối trên quần áo bằng cách tiếp tục xoay lồng sấy ở nhiệt độ thấp sau khi hoàn thành chu trình sấy. Điều này giúp quần áo luôn tơi xốp và dễ ủi hơn.

2. Công nghệ sấy Heatpump: Tiết kiệm điện năng

Công nghệ sấy Heatpump sử dụng máy nén để làm nóng không khí, giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Đồng thời, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ sấy ổn định, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

3. Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care: Bảo vệ sức khỏe

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV công nghệ hiện đại mang đến giải pháp giặt giũ tối ưu

Công nghệ Hygiene Care diệt đến 99,9% vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

4. Công nghệ sấy thông minh Optimal Dry: Tối ưu hóa hiệu quả sấy

Công nghệ Optimal Dry sử dụng ba cảm biến (nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt) để tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy, giúp quần áo khô đều và bảo vệ chất liệu vải.

5. Kết nối điện thoại qua ứng dụng SmartThings: Điều khiển từ xa

Ứng dụng SmartThings cho phép bạn điều khiển máy sấy, theo dõi tiến trình sấy và nhận thông báo từ bất kỳ đâu. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để khắc phục sự cố hoặc tải xuống các chu trình sấy mới.

6. Bảng điều khiển AI Control: Ghi nhớ thói quen sử dụng

Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ các cài đặt và thói quen sử dụng của bạn, đề xuất chế độ sấy phù hợp mỗi khi bạn sử dụng máy. Màn hình hiển thị thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình sấy và phát hiện lỗi.

7. Phát hiện lỗi thông minh Smart Check: Giải quyết sự cố nhanh chóng

Tính năng Smart Check sử dụng điện thoại thông minh để chẩn đoán và khắc phục sự cố trên máy sấy. Khi phát hiện lỗi, máy sẽ hiển thị mã lỗi trên màn hình. Bạn chỉ cần quét mã này bằng ứng dụng Samsung Smart Washer để nhận hướng dẫn khắc phục.

8. Công nghệ Digital Inverter: Vận hành bền bỉ

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát và tiếng ồn, giúp máy sấy vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

9. Chế độ Quick Dry: Sấy khô siêu tốc

Chế độ Quick Dry giúp sấy khô quần áo chỉ trong 35 phút, lý tưởng cho những loại vải mỏng hoặc số lượng ít.

10. Đồng hồ hiển thị mực nước: Theo dõi nước tích tụ

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV công nghệ hiện đại mang đến giải pháp giặt giũ tối ưu

Đồng hồ hiển thị mực nước giúp bạn theo dõi lượng nước tích tụ trong quá trình sấy, tránh tình trạng tràn nước. Bạn có thể dễ dàng đổ nước trước khi bắt đầu chu trình sấy tiếp theo.

11. Chế độ Super Speed: Tiết kiệm thời gian sấy

Chế độ Super Speed giúp sấy khô một lượng quần áo nhất định chỉ trong 81 phút, tiết kiệm tối đa thời gian sấy.

12. Thiết kế cửa đảo chiều Reversible Door: Thuận tiện sử dụng

Cửa máy sấy có thể đảo chiều mở, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng máy ở bất kỳ vị trí nào. Cửa kính trong suốt cho phép bạn quan sát quần áo bên trong.

Có nên sử dụng máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV?

Có thể thấy, chiếc máy sấy heatpump Samsung DV90TA240AX/SV này sẽ là trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình bất kể ngày mưa cũng như ngày nắng; giảm thiểu công việc đem lại cho bạn không gian thư giãn dễ chịu nhất. Việc sắm cho gia đình máy sấy quần áo sẽ giảm thiểu gánh nặng, áp lực khi cuối ngày đi làm về mệt mỏi mà bạn vẫn phải phơi phóng quần áo.

Tuy nhiên, dòng máy sấy bơm nhiệt thì thường có giá thành khá cao nên người tiêu dùng vẫn còn phải hạn chế, tính toán hơn khi lựa chọn chiếc máy này.

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90TA240AX/SV được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, nên người dùng rất yên tâm khi sử dụng. Khi có sự cố xảy ra, hãng sẽ nhanh chóng liên hệ và giải quyết đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm của Samsung.

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV với những công nghệ tiên tiến và tiện ích thông minh sẽ giúp bạn giặt giũ hiệu quả hơn, bảo vệ quần áo và tiết kiệm thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook