0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 19:09 22/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện năng.

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Giá:7.150.000₫

Đầu tiên ở vị trí số 1 là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV là dòng sản phẩm ra mắt năm 2021. Thân máy có tông màu tối, trầm nên dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian. Người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Thiết bị có khối lượng giặt là 9.5kg, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Đây là một trong những công nghệ giặt nổi bật nhất hiện nay. Hỗ trợ hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy để tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào sợi vải. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu được làm mềm ra và loại bỏ hiệu quả. Ecobubble dùng nước lạnh nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Kích hoạt để thổi hơi nước vào trong lồng giặt để bao phủ đều toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch bằng nước lạnh thông thường. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV gây ấn tượng với hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu mà máy đã giảm thiểu được lực ma sát khi vận hành. Do đó máy sẽ tiết kiệm điện năng, vận hành diễn ra êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Thiết bị còn có tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ các cặn bẩn tích tụ bên trong máy. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá:8.950.000₫

Tiếp đến ở vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV là một sản phẩm được thiết kế gọn gàng và tinh tế, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian giặt của bạn. Lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp chống gỉ sét và đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu

Thêm vào đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Với sự kết hợp giữa nước giặt và bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng và hiệu quả. Những bong bóng siêu mịn giúp đánh bật vết bẩn một cách tốt hơn so với các máy giặt thông thường. Đồng thời loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy, bảo vệ áo quần bền màu và chất liệu tốt hơn.

Samsung trang bị công nghệ ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Cho phép máy tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh gây lãng phí.

Máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ Inverter. Có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay và công suất hoạt động. Qua đó tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện năng hàng tháng.

Với ứng dụng di động Samsung SmartThings, bạn có thể kết nối máy giặt với điện thoại và tận hưởng những tính năng thông minh của trợ lý giặt AI.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12CGP44DSH/SV

Giá:9.650.000₫

Cuối cùng là chiếc máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSHSV có kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch. Cùng kiểu thiết kế Bespoke mới, cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại. Khối lượng giặt 12kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu

Bảng điều khiển này đươc thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, song ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh. Cho bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng. Nắp máy được làm bằng kính cường lực bền bỉ và quan sát chuyển động bên trong tiện lợi.

Đặc biệt, thiết bị được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ diệt 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải. Cho hiệu quả diệt khuẩn đến 99.9%, loại bỏ chất gây dị ứng tối đa. Vì thế công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe làn da của người dùng tốt hơn.

Hiệu quả giặt sạch của máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV được đánh giá cao nhờ công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+, loại bỏ vết bẩn, bảo vệ màu vải tốt hơn. Chế độ giặt siêu tốc Quick Drive giúp giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Mẫu máy giặt này còn gây ấn tượng nhờ công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến có khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quy trình giặt, đảm bảo tiêu chí giặt sạch.

Kết luận:

Máy giặt Samsung Inverter là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Mong rằng những chia sẻ từ Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng giá dưới 10 triệu sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook