0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được tìm kiếm nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 15:26 22/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Sau đây là top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng đang được nhiều người tìm kiếm và đánh giá cao.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9042R7SB sở hữu thiết kế thời thượng cùng gam màu sắc xám thời thượng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Với khối lượng 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của 4-6 thành viên. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được tìm kiếm nhiều hiện nay

Được tích hợp động cơ EcoInverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Đông thời giảm bớt gánh nặng về hóa dơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Electrolux bảo hành 10 năm dành cho động cơ nên người dùng sẽ yên tâm về độ bền theo thời gian.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được trang bị công nghệ HygienicCare. Máy sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Cụ thể, công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm giặt trước. Kết quả này nhờ công nghệ Sensor Wash dùng hệ thống cảm biến kép AI thông minh. Máy sẽ đo độ bẩn & cặn chất giặt trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất. Đảm bảo làm sạch hóa chất và 49 loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Chỉ cần cái đặt ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại bạn có thể điều khiển, theo dõi, nhận thông báo của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng rất lý tưởng cho những ai bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB. Nổi bật với sắc trắng trang nhã, kiểu dáng máy giặt cửa trước, kết cấu gọn gàng, vững chắc. Máy này sẽ dễ dàng hài hòa với các món đồ nội thất khác trong không gian sống của gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt cho việc quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt và các tính năng tiện lợi. Khối lượng giặt đạt đến 10kg là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được tìm kiếm nhiều hiện nay

Sản phẩm có vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp. Với khả năng chịu va chạm tốt, bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn. Nắp máy bằng nhựa ABS và gỗ bền bỉ, kích cỡ lớn mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong việc bỏ và lấy đồ giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng khi chu trình giặt kết thúc để giúp loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và tiết kiệm điện năng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn sử dụng hơi nước để giảm nhăn. làm mềm vải tốt hơn.

Cùng với đó, công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn, nấm mốc, hạn chế làm phai màu. Đồng thời, công nghệ này giúp tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Inverter cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, tiêu thụ năng lượng thấp hơn so với những dòng máy thông thường khác.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng thanh lịch. Mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và trang nhã, nổi bật hơn.

Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được tìm kiếm nhiều hiện nay

Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng. Máy giặt này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Thiết bị được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ khi hoạt động. Đồng thời giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Tăng hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Thêm nữa, công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất, hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám trên quần áo. Nhờ hòa tan hoàn toàn nước xả vải giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài trên quần áo. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm phai màu vải, luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter chất lượng được tìm kiếm nhiều hiện nay mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu cho bạn trong năm 2024 này. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và tài chính của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook