0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Ngày Đăng: 18:18 22/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1414S3BA 14kg là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cao cấp đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của người dùng. Chiếc máy giặt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp nâng cao chất lượng giặt giũ.

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Chiếc máy giặt LG FV1414S3BA sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế máy giặt sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt LG FV1414S3BA sở hữu thiết kế gọn đẹp, kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Cùng tone màu đen lịch lãm, quyền lực phù hợp với hầu hết không gian. Đồng thời thiết kế này còn giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian nhà của bạn.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy giúp bạn thuận tiện làm quen và sử dụng máy. Cùng với màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng giặt giũ và lựa chọn các chương trình giặt phù hợp nhất.

Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng và linh hoạt. Người dùng có thể quan sát quần áo bên trong lồng giặt qua kính trong suốt. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước và han gỉ, vỏ máy bền màu với thời gian.

Lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng, giảm thiểu tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy và bụi bẩn sau mỗi lần giặt. Lồng giặt giúp bảo vệ sợi vải, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Với lồng giặt lớn có dung tích lên đến 14kg, LG FV1414S3BA có thể giặt được khối lượng quần áo lớn, phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu giặt giũ cao.

Nhiều công nghệ hiện đại

Ưu điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt LG inverter FV1414S3BA đó là được hãng LG áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Đầu tiên chính là công nghệ AI DD hiện đại, sử dụng trí tuệ nhân tạo. AI DD sẽ phân tích khối lượng và độ mềm của vải. Sau đó tự động điều chỉnh các thông số giặt như lượng nước, thời gian giặt và chuyển động của lồng giặt. Máy giặt có thể tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng. Giảm bớt nỗi lo quần áo bị giãn hay mất from trong quá trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn và mùi hôi bám trên quần áo. Trả lại sự sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơi nước nóng sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chưa hết, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Sử dụng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho khả năng thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Quần áo được giặt sạch chi trong khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện nước hàng tháng.

Động cơ Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Ưu điểm ấn tượng trên máy giặt LG cửa trước FV1414S3BA chính là tiết kiệm điện năng. Bởi máy giặt này có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Vì thế hãng đã tích hơp cho máy giặt công nghệ inverter hiện đại trong vận hành.

Công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Động cơ này hoạt động với tốc độ quay ổn định, giúp giảm rung lắc và tiếng ồn trong quá trình giặt, tăng tuổi thọ cho máy. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Nhiều tính năng thông minh

Máy giặt LG 14kg FV1414S3BA còn có tính năng thông minh như:

Máy giặt hỗ trợ kết nối thông minh ThinQ thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa, theo dõi tiến trình giặt giũ, tải xuống các chương trình giặt, nhận thông báo giặt.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt. Giúp kiểm soát thời gian giặt đồ hợp lý, lựa chọn mốc thời gian phù hợp với lịch trình. Từ đó tránh tình trạng quần áo để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1414S3BA 14kg

Thiết bị còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item. Cho phép bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy. Qua đó tránh tình trạng giặt sót quần áo, tiết kiệm điện và nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang FV1414S3BA được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn cũng an tâm hơn.

Giá máy giặt LG FV1414S3BA hiện bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt LG FV1414S3BA bạn cần bỏ ra chi phí 13.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có khối lượng giặt lớn, nhiều ưu điểm vượt trội.

Tổng kết:

Máy giặt LG FV1414S3BA 14kg là một sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi. Công nghệ AI DD thông minh, động cơ Inverter bền bỉ, giặt hơi nước Steam và kết nối thông minh ThinQ. Mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Với lồng giặt lớn 14kg và nhiều chương trình giặt đa dạng, máy giặt này phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook