0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt LG 10kg: Top 3 model lý tưởng cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 17:02 22/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, nhiều công nghệ giặt tiên tiến nhưng có khả năng tiết kiệm điện tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 5-7 thành viên. Dưới đây là top 4 máy giặt LG 10kg chất lượng mà bạn nên tham khảo nếu có nhu cầu mua ở năm 2024 này.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Máy giặt LG 10kg FV1410S4B là model máy giặt mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Nổi bật với thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Cửa của máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Vì được làm bằng kinh nên người dùng cũng thuận tiện hơn trong việc quan sát lượng đồ bên trong.

Mua máy giặt LG 10kg: Top 3 model lý tưởng cho gia đình năm 2024

Với bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng, màn hình hiển thị kèm với song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên người dùng có thể dễ dàng làm quen và thao tác máy theo mong muốn. Với khả năng đến 10kg cho một lần giặt, đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 người. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD tự động nhận diện loại vải và khối lượng quần áo. Sau đó điều chỉnh chế độ giặt phù hợp, bảo vệ sợi vải tối ưu, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Đây là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người nhạy cảm.
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash giặt nhanh chỉ trong 39 phút, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Đồng thời công nghệ này còn giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.
  • Công nghệ Inverter trên máy giặt này giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Giúp việc chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục những lỗi đơn giản nhanh chóng. Điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Nếu bạn đang cần mua máy giặt LG 10kg giá rẻ thì chắc chắn LG FV1410S4W1 sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Sở hữu gam màu trắng thanh lịch, thiết kể kiểu cửa trước hiện đại, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, chống bám vi khuẩn, tăng độ bền.

Mua máy giặt LG 10kg: Top 3 model lý tưởng cho gia đình năm 2024

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình Led hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Có sức chứa lên đến 10kg, máy sẽ phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người. Sản phẩm có những công nghệ giặt nổi bật như:

  • Dựa trên cảm biến thông minh, công nghệ AI DD sẽ tối ưu hóa chương trình giặt. Nhờ vậy, quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho sợi vải.
  • Với chế độ giặt hơi nước Steam sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước. Hỗ trợ diệt khuẩn trên bề mặt vải, giảm thiểu độ nhăn của áo quần.
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash với áp lực nước mạnh. Quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh hơn. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu trên máy một cách dễ dàng.
  • Sử dụng công nghệ Inverter mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu.

Mẫu máy giặt LG inverter FV1410S4W1 còn có tính năng khóa trẻ em. Tránh trẻ nghịch phá gây hiểm hiểm, người lớn cũng an tâm hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho phép có thể thêm đồ vào máy tiện lợi.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Nếu bạn đang cần tìm mua chiếc máy giặt sấy kết hợp giúp giặt sạch và sấy khô quần áo thì chiếc máy giặt LG FV1410D4M1 là lựa chọn thích hợp. Với kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen tinh tế. Chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện hạn chế và chống trầy xước tốt.

Mua máy giặt LG 10kg: Top 3 model lý tưởng cho gia đình năm 2024

LG FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy, cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết có nắng hay mưa thất thường. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng.

Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay, song ngữ Anh – Việt. Giúp cho các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Màn hình LED còn được thiết kế lớn và nằm ở góc bên trái của bảng điều khiển, quan sát nhanh chóng. Máy phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg. Những điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1 bao gồm:

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.
  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash sử dụng 2 vòi phun. Với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, hỗ trợ dung dịch giặt tẩy thấm sâu. Giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian giặt giũ 59 phút.
  • Công nghệ sấy Heater sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng. Qua đó công nghệ này rút ngắn thời gian phơi quần áo đáng kể.
  • Công nghệ Inverter làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm.
  • Công nghệ AI DD giúp quần áo của bạn được giặt sạch, bảo vệ tốt hơn đến 18%.
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và tiết kiệm điện, máy giặt LG 10kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong năm 2024. Hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt chất lượng trên để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook