0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

có nên mua điều hòa sharp không? Lí do tại sao nên chọn điều hòa sharp

Ngày Đăng: 08:43 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Nguồn gốc xuất xứ
  2. 2. Tính năng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nguồn gốc xuất xứ

Sharp là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng có chất lượng của Thái Lan, điều hòa Sharp luôn có được sự quan tâm của người tiêu dùng mỗi khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa tốt hiện nay. Mỗi sản phẩm điều hòa ra đời đều được tính toán làm sao để có thể có được những tính năng hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu người sử dụng

Bên cạnh việc sở hữu những mẫu điều hòa có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với không gian sống của các gia đình hiện đại, Sharp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác mức gia đa dạng, tính năng hiện đại với các mẫu sản phẩm điều hòa sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Điều hòa Sharp có những sản phẩm điều hòa với các mức giá khác nhau trong khoảng giá rộng, thích hợp với những gia đình có mức điều kiện kinh tế khác nhau.

2. Tính năng

Công nghệ inverter là một trong những công nghệ được sử dụng rất nhiều trong điều của các hãng, công nghệ inverter giúp hạn chế được điện năng tiêu thụ một cách tối đa, trong những sản phẩm của Sharp sử dụng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên tới 40% giảm gánh nặng chi tiêu cho gia đình bạn hằng tháng. Đồng thời, các dòng máy Inverter còn có ưu điểm là vận hành êm ái, ổn định, độ bền cao. Ngoài ra công nghệ này còn kết hợp với cảm biến ECO giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giảm lượng điện tiêu thụ đên 60% so với các máy thông thường.

Khả năng làm lạnh tốt nhờ áp dụng công nghệ làm lạnh hiện đại mà nổi bật là Powerful Jet được sử dụng phổ biến ở dòng điều hòa panasonic và Sharp giúp cho điều hòa có được khả năng làm lạnh nhanh tớ 28%. Công nghệ Powerful giúp bạn có thể thấy rõ ở điều hòa Sharp giúp làm mát tới từng ngõ ngách của căn phòng nhanh chóng chỉ trong vài phút đến vài chục phút tùy theo diện tích giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Sharp là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đặc biệt với chức năng điều chỉnh nhiệt độ 1 chiều lạnh để cân bằng nhiệt độ trong căn phòng nhà bạn.

Ngoài ra, bằng việc trang bị các cánh hút gió dạng W cho luồng gió lưu thông liên tục, chế độ Gentle Cool Air giúp hệ thống quạt đảo gió đa chiều ở hãng điều hòa này giúp điều hòa có nhiều chế độ gió phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của từng người, như chế độ Best sleep giúp vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, làm lạnh dịu nhẹ cho bạn một giấc ngủ say như mong muốn. Sharp còn trang bị tính năng hẹn giờ hiện đại giúp bạn dễ dàng cài đặt máy bật, tắt theo một khung giờ nhất định nào đó, chế độ này vô cùng tiện lợi.

Ứng dụng công nghệ Super Jet giống với điều hòa panasonic giá rẻ, sharp cho ra luồng khí lạnh cực nhanh, không gian của bạn sẽ được làm mát trong thời gian ngắn nhất. Cánh quạt gió của máy quay tự động từ trên xuống giúp làm lạnh đều cả không gian. Mùa hè là mùa nhiều muỗi khiến ai nấy cũng phải khó chịu, các loại điều hòa hiện nay không chỉ có công dụng làm mát mà còn có khả năng xua muỗi hiệu quả.

Điều hòa Sharp tích hợp công nghệ kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ con người một cách toàn diện đươhc đánh giá cao về khả năng lọc không khí bằng việc được áp dụng công nghệ lọc không khí hiệu quả như công nghệ Plasmacluster với bộ lọc khử mùi hiệu quả cũng giúp cho không gian trong phòng luôn thoáng đãng nhất.

Đặc tính hiện hữu trên bất cứ sản phẩm nào của Sharp được đánh giá cao về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, với thời gian sử dụng trên 5 năm cho dàn tản nhiệt, 10 năm cho máy nén nên hầu như người dùng hầu như không cần sửa chữa, hoặc thay thế. Với chế độ bảo hành đa dạng sharp được đánh giá là hãng điều hòa có chế độ bảo hành lâu nhất trong tất cả các hãng điều hòa hiện nay.

Trên đây là các thông tin về điều hòa Sharp với các công nghệ nổi bật nhất của hãng mong rằng với những thông tin trên đây mà Điện Lạnh Thiên Phú đưa ra sẽ giúp và giải đáp được thắc mắc của khách hàng khi mua điều hòa Sharp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook