0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 15:49 31/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA là sản phẩm mới nhất của LG, ra mắt năm 2023. Với khối lượng giặt sấy lên đến 12kg, đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông người. Vậy chiếc máy giặt sấy này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG FV1412H3BA

Cùng chúng tôi đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG FV1412H3BA qua nhiều khía cạnh dưới đây để dễ đưa ra quyết định mua nhé.

Về thiết kế

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Sản phẩm nay sẽ giúp tăng vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg cho gia đình không?

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu và độ bền cao. Nắp máy được làm từ kính chịu lực, bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong lồng giặt mà không cần mở nắp.

Bảng điều khiển của máy sử dụng song ngữ Anh – Việt, dạng cảm ứng kèm núm xoay và nút nhấn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Màn hình Led hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển máy theo mong muốn.

LG FV1412H3BA có khối lượng giặt lên đến 12kg và khối lượng sấy 7kg. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên, trên 7 người sử dụng.

Về hiệu quả giặt sạch

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412H3BA cho hiệu quả giặt sạch nhờ nhiều công nghệ hiện đại được trang bị.

Công nghệ giặt hơi nước Steam được tích hợp trên máy giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg cho gia đình không?

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Có thể tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải và tối ưu quá trình giặt. Góp phần giặt sạch vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%.

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ. Giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi quần áo đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt LG này còn sở hữu công nghệ ezDispense. Tự động lấy ra lượng nước giặt và xả thích hợp cho mỗi lần giặt. Hệ thống này có thể lưu trữ và sử dụng nước giặt và xả lên đến 35 lần. Bạn tiết kiệm thời gian, công sức trong việc đo lường và đổ thêm chất giặt tẩy mỗi khi sử dụng.

Sản phẩm sở hữu công nghệ TurboWash360 mang đến khả năng giặt sạch vượt trội chỉ trong 39 phút. Công nghệ này với hệ thống 4 hướng vòi phun đa chiều 3D, đảm bảo nước và chất giặt tẩy tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ này giúp tiết kiêm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Về khả năng tiết kiệm điện

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg cho gia đình không?

Máy giặt LG inverter FV1412H3BA có khối lượng giặt lớn nên nhiều người dùng sẽ lo lắng về hiệu suất sử dụng điện. Để giảm bớt nỗi lo này hãng LG đã áp dụng cho máy công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ. Động cơ này giúp giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc, mang đến không gian giặt giũ thoải mái. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Về tính năng

Chiếc máy giặt 12kg FV1412H3BA được áp dụng những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên là tính năng chẩn đoán lỗi thông minh thông minh. Ccho phép bạn chẩn đoán lỗi thông minh và đưa ra giải pháp khắc phục sự cố nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian. Từ đó hạn chế tình trạng đồ bị hôi do để bên trong lồng giặt quá lâu. Tiện ích này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Có nên lựa chọn máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg cho gia đình không?

Với tính năng khóa trẻ em giúp tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru mà không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài.

Điểm nổi bật đó là máy giặt còn có thể kết nối Wifi, cho bạn điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Có nên mua máy giặt sấy LG FV1412H3BA 12kg không?

Hiện chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA đang có giá bán là 13.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như trên.

Máy giặt sấy LG FV1412H3BA là sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người. Với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt sấy lớn, công nghệ giặt hơi nước Steam, động cơ Inverter tiết kiệm điện, tính năng thông minh, LG FV1412H3BA xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy giặt sấy LG FV1412H3BA. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook