0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Ngày Đăng: 11:37 23/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đảm bảo chất lượng, có hiệu suất và độ bền cao nhưng không muốn phải bỏ ra một khoản tiền lớn, thì máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là sản phẩm ra mắt năm 2021 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 5 thành viên mà bạn không nên bỏ qua.

Công nghệ tiên tiến, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là sản phẩm cao cấp của Samsung, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Đầu tiên là công nghệ giặt bong bóng EcoBubble hiện đại. Giúp tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo trong lồng giặt. Điều này giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Với Eco Bubble, quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng góp phần bảo vệ sợi vải, tránh hư hỏng, phai màu khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Nhờ công nghệ này mà quần áo được làm sạch hiệu quả chỉ trong 39 phút. Đây là một tốc độ ấn tượng giúp những người dùng bận rộn tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Để đạt được hiệu quả làm sạch quần áo, máy đã sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với áp lực mạnh để đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của các bong bóng siêu mịn. Nhờ vậy mà các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước trong quá trình làm sạch quần áo của bạn. Hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, vết bẩn một cách dễ dàng. Hygiene Steam không chỉ giúp làm mềm vải mà còn hạn chế hình thành nếp nhăn trong quá trình giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế được chăm chút trong từng chi tiết. Sản phẩm có gam màu đen chủ đạo cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà của bạn. Với các góc cạnh được bo tròn nhẹ tinh tế cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Bảng điều khiển của máy có thiết kế dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Với các chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng, nên người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Điểm nổi bật là bảng điều khiển AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp dựa trên những thói quen sử dụng. Vì thế, người không phải mất công tùy chỉnh các thông số trong mỗi khi giặt.

Phần cửa máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Đồng thời cửa được làm bằng kính trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt và kiểm tra trạng thái của quần áo bên trong máy.

Thiết bị có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng. Đảm bảo độ bền bỉ nên người dùng an tâm khi giặt với khối lượng đồ lớn. Thiết kế lồng giặt khá rộng rãi nên việc người dùng cho đồ vào, lấy đồ ra cũng thuận tiện hơn.

Samsung WW90TP54DSB/SV có khối lượng giặt là 9kg cho một lần giặt. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Người dùng có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định nhờ sử dụng công nghệ Digital inverter cùng công nghệ VRT Plus hiện đại.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt sử dụng động cơ được trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ đó sử dụng lượng điện năng tiết kiệm hơn, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn so với những dòng máy thông thường.

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus giảm thiểu rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ vào thiết kế khung máy mới cùng với cảm biến chống rung hiện đại. Từ đó duy trì hoạt động ổn định kể cả khi đang trong chế độ vắt với tốc độ cao. Nhờ đó bạn có thể giặt quần áo vào bất kì thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Cưa phụ Add Wash cho phép bổ sung thêm đồ giặt

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV gây ấn tượng nhờ sở hữu cửa phụ Add Wash tiên tiến

Việc bỏ sót đồ sau khi chu trình giặt bắt đầu là điều mà rất nhiều người dùng hay gặp phải. Với cửa phụ Add Wash người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Thiết kế cửa phụ này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian bởi người dùng không phải đợi đến lần giặt tiếp theo để giặt những đồ bỏ quên.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Thêm nữa, cửa phụ này bạn cũng có thể bổ sung thêm nước xả hay chất giặt tẩy để nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng hương thơm cho quần áo.

Nhiều tính năng thông minh đem lại nhiều tiện ích

Trên máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV còn có nhiều tính năng thông minh như:

Tự động vệ sinh lồng giặt: Người dùng chỉ cần kích hoạt chức năng Drum Clean trên bảng điều khiển. Máy sẽ tự động vệ sinh, loại bỏ các cặn bẩn còn bám lại trong lồng giặt. Nhờ vậy, đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt, tăng độ bền cho máy.

Khóa trẻ em: Bằng việc vô hiệu hóa bảng điều khiển và khóa chặt cửa. Chức năng này sẽ hạn chế được tình trạng các bé nghịch phá làm thay đổi các cài đặt hay gián đoạn chu trình giặt. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Hẹn giờ: Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể chủ động thiết lập thời gian máy hoạt động phù hợp với lịch trình cá nhân. Người dùng có thể điều chỉnh để khi máy hoàn tất chu trình giặt cũng là lúc mình xong việc để lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Tính năng này giúp người dùng quản lý tốt thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV được bảo hành động cơ lên đến 20 năm và 2 năm cho máy. Điều này thể hiện sự tự tin của Samsung vào chất lượng sản phẩm và cam kết mang đến sự an tâm cho người dùng.

Giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV đang có giá bán là 7.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Tóm lại, máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là thiết bị có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để mang lại hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện vượt trội. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 5 thành viên mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook