0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá từ 9 triệu đáng mua năm 2024

Ngày Đăng: 15:16 23/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux inverter được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dưới đây là chia sẻ về 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá từ 9 triệu đáng mua năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Đầu tiên trong danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB. Mặc dù đã ra mắt trên thị trường được 3 năm nhưng máy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhờ sở hữu thiết kế thời thượng, màu sắc xám thời thượng phù hợp với mọi phong cách nội thất. Với kích thước máy giặt nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá từ 9 triệu đáng mua năm 2024

Nổi bật trên thiết kế của máy là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy. Với khả năng giặt đến 10kg, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên.

Những trang bị ấn tượng trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5SB bao gồm:

  • Được tích hợp động cơ EcoInverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc. Sử dụng tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Sau khi kết thúc chu trình, công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Với mức hơi nước 40 độ C nên sẽ nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Công nghệ UltraMix trên máy giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Đem lại hiệu quả giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo và không phải giặt đi giặt lại nhiều lần.
  • Tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt để thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Giá: 9.250.000₫

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá từ 9 triệu đáng mua năm 2024

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4-6 thành viên. Vì vậy, quần áo có thể được gom giặt trong một lần, tiện lợi vô cùng. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị kèm song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tùy chỉnh hơn. Máy giặt được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Ultramix giúp đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy qua 2 cảm biến. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu vết bẩn, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy đến 80%.
  • Quần áo được làm sạch hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Công nghệ này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.
  • Công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo, máy vận hành êm ái, sử dụng điện tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB còn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

Giá:10.450.000₫

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB với kiểu dáng nhỏ gọn, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng gam màu xám thời thượng mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá từ 9 triệu đáng mua năm 2024

Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt cửa trước này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có 5 thành viên. Những công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB bao gồm:

  • Sở hữu công nghệ EcoInverter cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện nước, giảm chi phí điện hàng tháng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Từ đó đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.
  • Công nghệ UltraMix giúp giặt sạch quần áo tốt hơn, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh. Tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu.
  • Giảm bớt nỗi lo bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes.
  • Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.
  • Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn yên tâm hơn.

Giá:10.650.000₫

Tất cả các mẫu máy giặt Electrolux này đều được sản xuất tại Thái Lan, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Với mức giá từ 9 triệu đồng, đây là những lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình muốn sở hữu máy giặt cửa trước hiện đại, tiết kiệm điện năng và có khả năng giặt sạch hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook