0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Ngày Đăng: 16:29 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 10kg là một trong những sản phẩm máy giặt sấy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, sản phẩm mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

Vậy lý do nào khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 10kg được tìm mua nhiều? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Lý do đầu tiên khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen lịch lãm, tinh tế. Với phần vỏ kim loại được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống biến dạng và chống trầy xước tốt trong quá trình sử dụng.

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay cùng song ngữ Anh – Việt. Điều này giúp các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. Sản phẩm có màn hình LED còn được thiết kế lớn và nằm ở góc bên trái của bảng điều khiển, cho bạn quan sát và tùy chỉnh nhanh chóng.

FV1410D4M1 có chất liệu nắp máy giặt làm bằng kính cứng cáp, có thể quan sát lồng giặt bên trong. Nắp máy bằng chất liệu này giúp cách nhiệt tốt, chịu lực tốt.

Thiết bị có lồng giặt làm bằng thép không gỉ bền bỉ và giảm tình trạng rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng. Chất liệu này góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch sâu, giảm vi khuẩn sinh sôi.

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 khả năng giặt sấy tiện lợi

Lý do tiếp theo khiến máy giặt LG Inverter FV1410D4M1 được tìm mua nhiều nhờ sở hữu chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù thời tiết có nắng hay mưa thất thường. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí mua máy sấy riêng..

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Mẫu máy giặt này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10kg hoặc sấy 6kg trong mỗi lần sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1410D4M1

Lý do máy được tìm mua nhiều nhờ nhiều công nghệ hiện đại được trang bị.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD thông minh. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích khối lượng và loại vải, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số giặt phù hợp. Nhờ vậy, quần áo được giặt sạch hiệu quả mà vẫn bảo vệ sợi vải, hạn chế tình trạng hư hỏng áo quần. Nhờ AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1 được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Máy sẽ giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh, cho các phân tử nước cũng như dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội với tổng thời gian giặt giũ chỉ khoảng 59 phút. Turbo Wash giúp giảm hao phí nước đến 40% và điện năng 15%.

Máy giặt sấy LG FV1410D4M1 tiết kiệm điện và nước

Máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn và chức năng sấy nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter có thể điều chỉnh vòng quay để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn so với các dòng máy thông thường. Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút. Giúp máy giặt đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất, hoạt động êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn trong quá trình giặt sấy.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter FV1410D4M1

Lý do cuối cùng khiến máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1 được tìm mua nhiều nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Giúp bạn cài đặt thời gian giặt cho máy từ hoạt động và kết thúc khi bạn trở về. Khi đó quần áo sẽ được phơi đúng lúc, tránh bị hôi do để quá lâu bên trong lồng giặt. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Thông qua cài đặt trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa hầu hết các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tính năng thông minh khác thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Cho quy trình giặt giũ diễn ra trơn tru, tránh bị ảnh hưởng do sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Lý do khiến máy giặt sấy LG FV1410D4M1 được tìm mua nhiều?

Tổng kết

Với những tính năng vượt trội như thiết kế hiện đại, khả năng giặt sấy tiện lợi, công nghệ AI DD thông minh, chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn, tiết kiệm điện và nước, bền bỉ và vận hành êm ái, máy giặt sấy LG FV1410D4M1 10kg xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook