0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:02 23/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có thiết kế mới mẻ, sang trọng, không chiếm diện tích và sở hữu nhiều trang bị cao cấp, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhu cầu giặt sấy của gia đình đông thành viên.

Nội dung sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng máy giặt LG FV1414H3BA để bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất.

Đánh giá chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Về thiết kế

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA sở hữu thiết kế mới mẻ, sang trọng, không chiếm diện tích. Cùng với tông màu đen lịch lãm, quyền lực, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết kế này giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số kết hợp với núm xoay hỗ trợ chọn chương trình giặt dễ dàng.

Sản phẩm có nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Thông qua kính trong suốt bạn có thể quan sát dễ dàng chuyển động giặt bên trong. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện giảm thiểu gỉ sét, bền bỉ với thời gian.

Máy giặt có lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ chống hình thành mảng bám, nấm mốc tích tụ bên trọng, bảo vệ quần áo hiệu quả. Đặc biệt dung tích lồng giặt trên máy giặt LG cũng lớn hơn so với các dòng máy khác nhưng lại có kích thước tổng thể không quá lớn.

Máy giặt LG inverter FV1414H3BA ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn 14 kg, sản phẩm còn được tích hợp khả năng sấy quần áo với khối lượng sấy 8kg. Điều này khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ, không gian phơi đồ trật hẹp. Máy này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

Về chất lượng giặt sạch

Sản phẩm được áp dụng công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải. Cảm biến sẽ nhận diện khối lượng, độ mềm của quần áo và tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp nhất đối với từng loại quần áo. Cho áo quần được giặt sạch sâu, thơm tho và sạch khuẩn. Đồng thời AI DD còn chăm sóc sợi vải thông minh, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ. Với ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cũng thấp hơn. Phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn, kkhi hông cần phải lắp thêm ống thông hơi.

Hãng LG trang bị cho máy giặt công nghệ giặt hơi nước Steam. Khi kích hoạt máy sẽ đen sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ TurboWash360 hiện đại. Dùng vòi phun 3D áp lực lớn giúp loại bỏ vết bẩn nhanh hơn và giặt khối lượng quần áo lớn hơn. Nhờ đó có thể giặt và xả tối ưu, giúp tiết kiệm khoảng 1 giờ so với khi giặt thông thường. Công nghệ này còn giúp giảm hao phí điện năng lên đến hơn 15% và nước là hơn 40%.

Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giăt LG cửa trước FV1414H3BA sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng vẫn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt thuộc dòng động cơ truyền động trực tiếp, vận hành êm, tuổi thọ cao. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy giặt LG hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện là khoảng 19.13 Wh/kg.

Về tính năng

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA được trang bị những tính năng thông minh như:

Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại: Giúp phát hiện nhanh lỗi trên máy, từ đó sớm có hướng xử lý nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Tự động phân bổ nước giặt: Tự động chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất. Nhờ đó có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả, tránh lãng phí.

Vệ sinh lồng giặt: giúp hạn chế vi khuẩn hình thành trong lồng giặt. Lồng giặt được làm sạch, loại bỏ vi khuẩn, cặn bám. Quần áo được giặt sạch hơn, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Chất lượng máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá gây nguy hiểm. TÍnh năng này giúp bảo vệ máy giặt sấy khỏi sự tò mò của trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa và giám sát hoạt động của máy giặt nhanh chóng. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG AI DD FV1414H3BA sở hữu khả năng giặt và sấy linh hoạt, cơ chế truyền động trực tiếp vận hành êm, 14 chương trình giặt đa dạng, nhiều công nghệ giặt hiện đại và cuối cùng là nhiều tiện ích đi kèm. Sản phẩm sẽ là lựa chọn chất lượng cho gia đình đông người.

Giá bán máy giặt sấy LG FV1414H3BA bao nhiêu?

Giá bán của máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg tại Điện máy THiên Phú là 15.350.000. Mức giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhưng chênh lệch không nhiều.

Sở hữu máy giặt này bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm và 10 năm cho phần động cơ. Đem đến sự an tâm về độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Kết luận:

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy của gia đình đông thành viên. Thiết kế hiện đại, sang trọng, hiệu quả giặt sấy ấn tượng và mức giá hợp lý khiến sản phẩm này trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook