0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn

Ngày Đăng: 17:46 22/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, máy giặt LG được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn khi mua máy giặt. Cùng điểm nhanh Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:6.390.000₫

Đầu tiên trong danh sách top 3 là máy giặt LG 9kg FM1209S6W. Với khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Máy thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang có thiết kế khá tối giản. Thân máy có tông màu trắng trang nhã vừa phù hợp với nhiều kiểu nội thất vừa trở thành điểm nhấn nổi bật trong nhà của bạn. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn, nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn

Sản phẩm có bằng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ dàng sử dụng. Các chức năng trên bảng điều khiển đều được chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo máy giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Steam hiện đại. Máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt LG inverter FM1209S6W sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng các thao tác chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Qua đó, máy giặt đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo, giảm hư hỏng, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng giặt nước nóng giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm, quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá: 10.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang thiết kế đơn giản, tông màu đen quyền lực, lịch lãm, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Với khối lượng giặt: 12 kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn

Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số. Kèm với chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt chính xác, dễ dàng.

Điểm mạnh đó là máy giặt LG cửa trước FV1412S3B sở hữu động cơ truyền động trực tiếp vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn. Động cơ được bảo hành trong thời gian đến 10 năm nên bạn có thể an tâm về độ bền, Thêm nữa, công nghệ inverter giúp máy vận hành mượt mà, sử đụng diện năng tiết kiệm hơn.

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đậi. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải. Công nghệ này giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải, tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Máy giặt LG này giúp chăm sóc quần áo hoàn hảo nhất với công nghệ AI DD. Sử dụng trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải, sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải. AI DD sẽ chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%, không bị giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1410D4M1. Gây ấn tượng khi sở hữu chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả ở mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm còn tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí sắm máy sấy riêng.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn

FV1410D4M1 có kiểu thiết kế lồng giặt ngang, gam màu đen tinh tế. Với phần vỏ kim loại được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống biến dạng, trầy xước. Sản phẩm sẽ phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg, sấy 6kg.

Thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất và vận hành êm ái. Công nghệ Inverter giúp kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và sử dụng điện năng tiết kiệm nhất.

Máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 sở hữu công nghệ sấy Heater. Sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng, rút ngắn thời gian phơi. Hơn nữa, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải, giặt sạch vượt trội. Turbo Wash còn giảm hao phí điện nước, tiết kiệm thời gian giặt.

Với ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa, kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh khác thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Nội dung trên đã chia sẻ đến các bạn Top 3 máy giặt LG cửa ngang được nhiều khách hàng tin chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook