0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu

Ngày Đăng: 21:46 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước LG nổi tiếng với thiết kế sang trọng, hiệu quả giặt sạch cao và tiết kiệm điện nước hiệu quả. Dưới đây là top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu một thiết bị gia dụng thông minh và tiện lợi.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến để đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ có núm xoay. màn hình hiển thị giúp bạn làm quen và tùy chỉnh máy một cách tiện lợi.

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu

Máy giặt có cửa kính cường lực bền bỉ hơn, giúp bảo vệ máy giặt và dễ dàng vệ sinh. Với chất liệu chất lượng, cửa kính không chỉ chịu được va đập và áp lực, dễ dàng vệ sinh Khối lượng giặt lên đến 11kg, sản phẩm phù hợp với các gia đình trên 7 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Có thể tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. cảm nhận độ mềm của vải và dựa trên thông tin đó để tự động chọn các chuyển động giặt tối ưu nhất cho từng loại vải. Góp phần găt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn lên đến 18%.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1411S4P được áp dụng công nghệ TurboWash. Đem đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng nhờ dùng vòi phun nước mạnh mẽ. Quần áo sẽ được giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được sự bảo vệ tốt nhất cho sợi vải. Hơn nữa, côgn nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước, thời gian giặt đáng kể.

Tính năng thông minh Smart ThinQ trên máy giặt LG đem lại trải nghiệm vượt trội và tiện ích cho người dùng. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi khi có thể điều khiển, theo dõi máy giặt ở bất kì đâu.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 9kg FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước hiện đại, tông màu trắng trang nhã. Thiết kế này phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau trong không gian nhà của bạn. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn cùng kích thước nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu

FM1209S6W có khối lượng giặt là 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Vì thế người dùng khá thoải mái để làm sạch nhiều quần áo trong một lần giặt, tiết kiệm điện, nước và cả thời gian giặt.

Đặc biệt, máy giặt được đánh giá cao về hiệu suất giặt sạch nhờ công nghệ Steam. Sử dụng hơi nước để làm sạch, len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ inverter FM1209S6W sở hữu công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể mô phỏng các thao tác giặt tay của con người. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Qua đó, máy giặt đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải, duy trì độ bền đẹp theo thời gian.

Chỉ với chiếc điện thoại, việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn với chức năng Smart Diagnosis. Bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng. Người dùng không phải mất công chờ đợi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4B có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm. Máy giặt LG có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện thao tác sử dụng theo mong muốn.

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt nên sở hữu

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát chuyển động giặt bên trong. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ ngăn ngừa vi khuẩn có hại, giúp quần áo được sạch hơn, tăng độ bền cho máy. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Hãng LG áp dụng cho máy giặt động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Thêm nữa, công nghệ AI DD chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Không chỉ phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải, tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1410S4B sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp chất giặt tẩy được đánh tan, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Hơn thế, công nghệ tiên tiến này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sản phẩm được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ khi bạn cần. Tính năng khóa trẻ em giúp tránh tình trạng trẻ thao tác trên bảng điều khiển, mở cửa gây nguy hiểm. Cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hiệu quả giặt sạch vượt trội, máy giặt LG cửa trước là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy sở hữu ngay một trong những sản phẩm chất lượng tốt nhất của LG để tận hưởng trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook