0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024

Ngày Đăng: 22:19 23/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG hiện đại có hiệu suất tốt, đa dạng chế độ giặt, tính năng thông minh và độ bền cao. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Dẫn đầu danh sách là máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại và sang trọng. Với gam màu sắc xám cuốn hút, kiểu dáng cửa trước tạo nên vẻ đẹp tinh tế và cao cấp cho không gian sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp tăng độ bền, giảm gí sét trong quá trình sử dụng.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Điều này giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình giặt. Với khối lượng giặt đến 9kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Công nghệ AI DD là một công nghệ nổi bật trên máy giặt mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Với khả năng cảm nhận loại vải và trọng lượng đồ giặt, giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực. AI DD giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản.

Nổi bật hơn, máy giặt LG cửa trước FV1409S4M được áp dụng công nghệ TurboWash. Cho quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ sử dụng vòi phụn nước mạnh, tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Tiết kiệm thời gian, điện nước đáng kể trong việc giặt giũ hàng ngày.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Công nghệ Steam dùng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn tốt hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.150.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu trắng trang nhã mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và giảm trầy xước trong quá trình hoạt động. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giảm thiểu vi khuẩn, tăng độ bền cho máy.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Đi kèm với nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác và quan sát thời gian và chế độ đang sử dụng. Máy có thể giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Máy được trang bị 14 chương trình giặt nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

Một điểm nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1 đó là sở hữu công nghệ AI DD. Dùng cảm biến nhận biết độ mềm sợi vải, khối lượng đồ giặt. Từ đó loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. Thêm nữa, công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả, tăng áp lực nước, đánh tan vết bân cứng đầu, tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

FV1410S4W1 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp tăng hiệu suất giặt, hạn chế tiếng ồn và rung lắc đảm bảo độ bền cao hơn. Cùng với đó, công nghệ Inverter điều khiển vòng quay của động cơ, sử dụng tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định.

Với tính năng Smart Diagnosis cho người dùng chẩn đoán lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:11.950.000₫

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Cùng gam màu xám thời thượng, kiểu dáng cửa trước giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Cửa kính cường lực bền bỉ và dễ vệ sinh, tăng độ bền, chịu được va đập. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước.

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024

LG FV1414S3P có khối lượng giặt lên đến 14kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng. Sản phẩm đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ TurboWash™360. Sử dụng vòi phun nước mạnh, nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần áo. Từ đó tẩy sạch vết bẩn trên quần áo chỉ trong thời gian ngắn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

Model máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P còn có chức năng giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Hỗ trợ làm sạch giặt sạch và khử mùi hôi cho quần áo nhanh chóng. Chức năng này còn giúp giảm nhăn quần áo, cho trang phục của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới.

Hãng LG áp dụng cho máy công nghệ Inverter hiện đại, điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo yêu cầu. Sử dụng tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt thông thường. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình hoạt động, cho không gian giặt giũ êm ái hơn.

Trên đây là nội dung Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt năm 2024. Mời bạn cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook