0

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 không?

10:18 13/09/2021

Lựa chọn điều hòa chưa bao giờ là dễ đặc biệt trên thị trường hiện tại có quá nhiều mẫu mã, sản phẩm, đưa người dùng và thế mông lung. Vậy với chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 thì sao, người dùng có nên lựa chọn hay không?.

Một số đặc điểm có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5

Thiết kế hiện đại, đậm phong cách Châu Âu

Có thể nói với những mẫu điều hòa Mitsubishi luôn gây được ấn tượng về thiết kế và không hề thua kém bất cứ một thương hiệu nào. Với mẫu SRK/SRC24YW-W5 cũng vậy, kiểu dáng máy khá mạnh mẽ, hiện đại đậm chất Châu Âu lịch lãm. Các góc bo mềm mại với đường nét mạnh mẽ, tô điểm cho không gian.

Làm lạnh hiệu quả, bảo vệ môi trường với R32

Trang bị môi chất lạnh thế hệ mới R32, điều hòa mang tới những ưu điểm khác thiết thực. Đây là dung môi thế hệ mới giúp hơi lạnh được êm ái, tự nhiên vô cùng. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi sử dụng lâu cùng với đó là việc bảo vệ môi trường cao. Khí thải tạo ra sẽ làm giảm suy thoái môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính.

Điều hòa Mitsubishi với DC PAM Inverter

Công nghệ đột phá được ứng dụng trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5. Với khả năng vận hành êm bỉ, giảm độ ồn khi máy nén không bật tắt liên tục. Hơi lạnh luôn đạt hoặc gần đạt mức cài đặt, cùng khả năng kiểm soát nguồn điện tốt. Công nghệ này sẽ giảm thiểu tới 75% điện năng một tháng.

An toàn với công nghệ ion 24h

Có thể xem đây là một công nghệ độc quyền với hiệu quả mang lại khá thuyết phục. Với cấu tạo đặc biệt, được gắn trực tiếp lên thân điều hòa. Khi vận hành có thể phóng ra một lượng ion âm giúp làm sạch, khử mùi an toàn. Tạo sự thoáng mát, nâng cao sức khỏe và công nghệ này có thể hoạt động ngay cả khi bạn không bật máy.

Điều hòa Mitsubishi với luồng gió êm dịu

Luôn tạo ra những làn gió mát mẻ, dễ chịu, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 đã sử dụng công nghệ CFD. Dựa trên nguyên lý Jet Flow với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Hẹn giờ thông minh, kiểm soát thời gian hiệu quả

Lợi ích của chế độ hẹn giờ chắc bạn cũng biết, đặc biệt với giấc ngủ thì người dùng sẽ không phải thức dậy để tắt mát khiến giấc ngủ giãn đoạn. Chế độ này còn phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Ở trong sản phẩm này có hai bộ định thời gian, cho phép người dùng cài đặt, sử dụng tại hai thời điểm trong một ngày.

Vậy nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 không?

Có thể thấy, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có đầy đủ các tính năng cần thiết với hiệu quả sử dụng cao. Đây là model được sản xuất và ra mắt vào năm 2019 tại Thái Lan. Đã qua một thời gian dài nhưng sản phẩm vẫn rất được quan tâm.

Đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt cho nhiều không gian nội thất khi máy đảm bảo về tính thẩm mỹ, sự tiện nghi. Tuy nhiên khi chọn, bạn cần xem xét các yếu tố cho phù hợp:

  • Công suất lớn 24000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng rộng rãi, có nhiều người sử dụng (25 – 35m2)
  • Giá thành lên tới 21 650 000đ, cao hơn khá nhiều so với một số model tương tự của một số thương hiệu.
  • Là dòng máy 1 chiều nên chỉ có chức năng làm lạnh, phù hợp với các khu vực có khí hậu nắng nóng.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đanh có những nhận định của riêng mình và biết được có nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi 24000Btu RK/SRC24YW-W5 không. Đây là một sản phẩm khá chất lượng, lại đến từ thương hiệu lớn. Vì thế người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version