0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trong chiếc máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV?

Ngày Đăng: 16:50 27/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV là một chiếc máy giặt cửa trên có thiết kế hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn ở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cùng tìm hiểu xem trên chiếc máy giặt này có gì nổi bật nhé!

Thiết kế hiện đại, sắc đen sang trọng

Chiếc máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV được thiết kế gọn gàng, với kiểu dáng máy giặt cửa trên quen thuộc. Kết hợp cùng màu đen đồng nhất sáng bóng, thời thượng mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

 máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV 16kg

Đặc biệt, máy giặt này còn có khối lượng giặt lớn lên đến 16kg. Nhờ đó máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình đông trên 7 thành viên. Với khối lượng giặt lớn này, bạn có thể giặt mùng mền thoải mái, không còn nỗi lo quá nhiều đồ phải chia ra nhiều mẻ nữa.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Samsung cửa trên này đó là sở hữu công nghệ Digital Inverter. Trang bị nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát truyền động trực tiếp.

Nhờ đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Hơn nữa, với thời gian bảo hành động cơ lên tới 11 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm về đọ bền của máy.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

Trang bị nhiêu công nghệ hiện đại

Ngoài công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện, chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WA16R6380BV/SV được trang bị công nghệ Wobble. Sở hữu thiết kế độc đáo tạo ra luồng nước đa chiều sẽ đánh bật vết bẩn dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm ma sát, hạn chế quần áo bị nhăn nhúm sau mỗi lần giặt.

Một điểm cộng lớn trên cmays giặt này đó là được áp dụng công nghệ Deep Softener. Có khả năng tối ưu quá trình xả của máy giặt. Cùng một lượng nước xả vải quần áo sẽ lưu được hương thơm lâu hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt Samsung inverter WA16R6380BV/SV được tích hợp công nghệ Intensive Wash. Có thể hòa tan nhanh chóng bột giặt và giúp nước giặt thẩm thấu sâu vào vải. Qua đó loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Trang bị nhiêu công nghệ hiện đại

Các tiện ích thông minh khác

Chiếc máy giặt này được trang bị hộp bột giặt Magic Dispenser. Hộp đánh tan bột giặt sử dụng cánh quạt xoay để tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ hòa tan bột giặt. Điều này sẽ hạn chế được cặn của bột giặt lưu lại hương thơm lâu hơn trên quần áo.

Người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng Smart Check về điện thoại. Sau đó bạn có thể theo dõi hoạt động của máy giặt Samsung 16kg này. Hệ thống này còn tự động theo dõi và phát hiện sự cố để cung cấp giải pháp cho bạn chủ động hơn trong việc sửa chữa.

Máy giặt Samsung lồng đứng WA16R6380BV/SV có thể tự vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Tub Clean. Góp phần loại bỏ những lượng bột giặt còn sót lại và bụi bẩn tích tụ. Đảm bảo chất lượng giặt sach tôt nhất, nâng cao độ bền cho thiết bị.

Máy Giặt Samsung WA16R6380BV/SV 16Kg

Nhìn chung, máy giặt Samsung WA16R6380BV/SV sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế, công nghệ, tính năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Khi sở hữu chiếc máy giặt, gia đình bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhờ và ấn tượng. Hi vọng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook