0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào đang được nhiều người dùng quan tâm?

Ngày Đăng: 12:26 07/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình sẽ có ít nhất một chiếc tủ lạnh khi đây là thiết kế quan trọng giúp việc bảo quản thực phẩm được diễn ra tốt đẹp hơn. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh inverter đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

Giá: 17 350 000đ

Đầu tiên phải kể tới model tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL khi sản phẩm có dung tích lớn, giá thành không cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là mẫu tủ được ra mắt năm 2021 ấn tượng với thiết kế mặt gương, gam màu xám tinh tế và trên mặt cánh tích hợp bảng cảm ứng giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi.

Hai ngăn, tủ lạnh có hai hệ thống quạt độc lập giúp làm lạnh nhanh, tạo sự riêng biệt trong từng ngăn. Công nghệ Hybrid Cooling sẽ giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Cùng với đó là chế độ cấp đông nhanh khi nhiệt độ có thể hạ xuống sâu -24 độ C, từ đó việc làm đá cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào đang được nhiều người dùng quan tâm?
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL có chế độ Eco, công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội. Khi cửa chưa đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra, hạn chế rò rỉ khí lạnh. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp rau quả được bảo quản tốt hơn cùng ngăn cấp đông mềm cho bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 390 Lít R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh

Giá: 16.000.000₫

Cũng được rất nhiều người dùng quan tâm ở thời điểm này đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG). Chiếc tủ 2 cánh này sở hữu mặt gương xám độc đáo với đường nét vuông vắn, tay cầm thiết kế ẩn tiện lợi. Bên trong có nhiều ngăn trữ cùng công nghệ hiện đại giúp bạn tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả.

Ngăn Selectable Zone cho phép bạn chuyển đổi ở 4 chế độ với nhiệt độ từ 3 tới -20 độ C. Phù hợp để dự trữ mọi loại thực phẩm cùng ngăn rau quả dạng kéo, thiết kế kín chống mùi kết hợp Bộ lọc khử mùi Triple power mang tới sự an toàn cao. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn gây hại, khi mở tủ người dùng sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào đang được nhiều người dùng quan tâm?
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) còn có chức năng làm đá tự động. Người dùng sẽ sử dụng đá hiệu quả tại nhiều thời điểm khác nhau và không phải châm nước vào khay khi sử dụng. Nước từ ngăn mát sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá tự động.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Giá: 12.850.000₫

Mấu sản phẩm thứ 3 đó là tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV và ở model này người dùng sẽ được trải nghiệm với tính năng làm đá tự động. Có ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone, ngăn rau quả, ngăn đông hai tầng thiết kế riêng biệt. Đảm bảo dự trữ, cấp đông dài hạn mà không lo mùi hình thành.

Độc đáo ở thiết kế, tủ lạnh này trang bị ngăn mát trên, ngăn đá dưới cùng mặt gương đen sang trọng. Người dùng lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải cúi người quá nhiều gây đau lưng. Ngoài cánh có khay lấy nước lạnh, giúp giải khát nhanh chóng, không phải mở tủ nhiều.

Chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter nào đang được nhiều người dùng quan tâm?
Dung tích 307 lít

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV còn có công nghệ làm lạnh vòm, công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter, Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Chúng sẽ góp phần đáng kể vào việc bảo quản, tiết kiệm điện, mang tới sự an toàn cao cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên để có được những sự lựa chọn phù hợp hơn. Đây đều là những model chất lượng, đến từ các thương hiệu lớn và đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook