0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy đơn giản, nhanh chóng

Ngày Đăng: 10:35 28/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy đang là một sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng biết dùng hết các tính năng có trên sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu về tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy đơn giản, nhanh chóng nhé!

Tổng quan về bếp từ Canzy

Cách sử dụng tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy đơn giản, nhanh chóng

Canzy là một thương hiệu đến từ Italya được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới lựa chọn. Thương hiệu này có mặt trên thị trường Việt Nam 15 năm và đấp ứng được yêu cầu và phù hợp với người Châu Á.

Canzy chủ yếu tập chung và thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy, bộ nồi Canzy… với đa dạng về mẫu mã, màu sắc đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian nội thất khác nhau trong gia đình.

Bếp điện từ Canzy là một trong những sản phẩm nổi bật và bán chạy của thương hiệu này. Được sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng các linh kiện của máy đều được đảm bảo, dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm định khắt khé nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Bếp từ Canzy giá rẻ được sản xuất đạng mẫu mã như; bếp từ đơn, bếp từ Canzy 2 vùng nấu, bếp từ Canzy 3 vùng nấu, bếp từ kết hợp hồng ngoại… đáp ứng được như cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chức năng tạm dừng trên bếp từ là gì?

Chức năng tạm dừng nấu Pause là một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng và lựa chọn mua bếp từ Canzy chính hãng được trang bị tính năng này nhiều hiện nay. Chức năng này cho phép người dùng tạm dừng hoạt động nấu của bếp trong quá trình nấu nướng. Có thể quay lại các chức năng nấu và chế độ như mức ban đầu trước khi tạm dừng. Chính nhờ chức năng này bạn không lo thức ăn bị cháy khét hay không mất thời gian nhấn lại công suất nấu từ ban đầu.

Cách sử dụng tính năng tạm dừng trên bếp từ Canzy

Cách sử dụng tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy đơn giản, nhanh chóng

Trong khi nấu ăn, nếu bạn muốn tạm dừng để rảnh tay làm công việc khác trong gia đình mà cần rời khỏi bếp từ âm thì bạn có thể nhấn biểu tượng tạm dừng trên bếp, màn hình LED sẽ hiển thị [::] nghĩa là bếp đang tạm dừng hoạt động. Khi xong việc trở lại bếp bạn chỉ cần nhấp nút tạm dừng một lần nữa hoặc nhấn vào phím nguồn ON/OFF là mọi chế độ nấu và công suất sẽ trở lại như trước lúc tạm dừng.

Chức năng tạm dừng hoạt động trong khoảng thời gian bao lâu?

Chức năng tạm dừng trên bếp điện từ Canzy chỉ cho phép bạn sử dụng trong một thời gian ngắn khi bạn cần rời khỏi bếp để sử lý công việc khác trong gia đình mình. Hiện tại trên bếp từ giá rẻ Canzy mà chức năng này sử dụng ước chừng vào khoảng 10 – 15 phút cho mỗi lần tạm dừng mang đến nhiều sự tiện lợi nhất cho người dùng trong quá trình chế biến món ăn.

Biểu tượng chức năng tạm dừng trên bếp từ

Để nhận biết chức năng tạm dừng trên bếp điện từ Canzy giá rẻ bạn có thể nhận biết qua những ký hiệu dưới đây:

  • Biểu tượng chữ Pause chính là biểu tượng phổ biến để biểu thị chức năng tạm dừng trên bếp từ Canzy. Khi thấy biểu tượng này bạn cũng dễ dàng nhận ra được chức năng tạm dừng bởi đây chính là chữ “Tạm dừng” bằng tiếng anh.
  • Biểu tượng mũi tên: Không phải là hình mũi tên thông thường, ký hiệu tạm dừng này là mũi tên không cánh, nó là một vạch kẻ lớn có một đầu nhọn và một đầu có nét đứt. Ký hiệu biểu tượng này cũng khá phổ biến, nó có thể đứng độc lập hoặc được kết hợp với chữ Pause nhỏ phía dưới.
  • Biểu tượng hai gạch dọc: đây cũng là một biểu tượng thể hiện chức năng tạm dừng của bếp điện từ, nó có thể chỉ được ký hiệu đơn giản như vậy hoặc giống với nhiều chức năng khác được bố trí chung với một đường tròn hay vuông bên ngoài.

Sử dụng tính năng tạm dừng với những trường hợp nào?

Cách sử dụng tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn biết đến tính năng tạm dừng trên bếp từ âm Canzy, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi tính năng này hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc nấu nướng và đem đến nhiều sự tiền lợi nhất.

  • Khi đang nấu nướng và nấu nhiều món trên các vùng nấu khác nhau, bạn không kịp chuẩn bị thực phẩm cho vào nồi bạn có thể nhấn tạm dừng, chuẩn bị thực phẩm và cho vào, tránh được việc không trông nom được món ăn dẫn đến bị cháy.
  • Trong quá trình nấu nướng không thể tránh khỏi việc bạn cần đi vệ sinh, nghe điện thoại, mở cửa cho khách, lấy đồ,… mỗi lần như vậy mà tắt bếp sau đó bật lại từng bếp và điều chỉnh nhiệt độ sẽ rất mất thời gian, vì vậy nhấn nút tạm dừng để bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình.
  • Trường hợp thực phẩm bị xém do quá nhiệt mà chưa kịp hạ nhiệt độ xuống hoặc sở thực phẩm bạn cũng có thể sử dụng chức năng tạm dừng, dở thực phẩm và tái khởi động lại bếp cũng như điều chỉnh nhiệt độ nấu thực phẩm nhanh chóng hơn.
    Với chức năng tạm dừng sẽ giúp bạn chữa cháy việc nấu nướng của bạn trong một số trường hợp, vừa giúp thực phẩm của bạn ngon hơn vừa khiến công việc nấu nướng tiện hơn.

Qua những chia sẻ trên của trung tâm Điện Máy Thiên Phú đã giúp người dùng hiểu rõ hơn về tính năng tạm dừng trên bếp từ là một trong những tính năng thông minh, một trợ thủ đắc lực cho người dùng trong quá trình nấu nướng, đem đến nhiều sự tiện ích nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook