0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bụi bẩn không còn là nỗi lo với máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Ngày Đăng: 10:44 29/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đau đầu với việc dọn dẹp nhà cửa vì không có quá nhiều thời gian? Hay quét dọn bằng chổi thông thường nhưng vẫn không sạch? Đừng lo đã có máy hút bụi Hitachi CV-SU22V – lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.

1.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển hút bụi

Bụi bẩn không còn là nỗi lo với máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn cùng tay cầm và bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau giúp cho việc hút bụi trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Thiết kế bảng điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm giúp bạn có thể điều chỉnh một cách thuận tiện mà không bị gián đoạn trong quá trình hút.

2.Hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V vận hành với công suất lớn tới 2200w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt của chiếc máy hút bụi 2200w này không chỉ loại bỏ được bụi khô mà còn làm sạch cả bụi ẩm ướt trong nhà nhờ công nghệ lọc Bagless hiện đại mang lại không gian trong lành sạch sẽ mà không cần tốn nhiều thời gian công sức như trước.

3.Hộp chứa bụi dung tích lớn 1.6 lít

Bụi bẩn không còn là nỗi lo với máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V

Máy hút bụi Hitachi CV-SU22V trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1.6 lít có khả năng nén bụi tới 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả trong thời gian dài mà không cần mất nhiều thời gian công sức như máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường. Ngoài ra, hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn tiện lợi.

4.Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU22V sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp tiên tiến, đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi, tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.

Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại có khả năng khử khuẩn khử mùi, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

5.Bộ phụ kiện đầu hút đa dạng

Bụi bẩn không còn là nỗi lo với máy hút bụi Hitachi CV-SU22V

Chiếc máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SU22V trang bị tới 3 đầu hút cực tiện lợi: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải giúp bạn có thể linh hoạt làm sạch ở bất cứ vị trí nào, cho không gian sống trở nên sạch sẽ đến từng chi tiết.

6.Lưu ý một số kinh nghiệm dùng máy hút bụi tốt nhất

  • Lắp máy hút bụi đúng cách
  • Tránh dùng máy hút bụi ở khu vực có vật liệu xây dựng ( sỏi, đá, xi măng,…)
  • Nên để máy nghỉ khoẻng 15-20p một lần
  • Không nên kéo căng hết dây nguồn
  • Nhấc và di chuyển máy hút bụi đúng cách
  • Thường xuyên vệ sinh hộp chứa bụi

Nhìn chung, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V có thiết kế hiện đại nhỏ gọn, công suất lớn giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả ngoài ra còn trang bị bộ lọc bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành này cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook