0

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít của nước nào? Có tốt không?

16:43 17/11/2021

Casper là một hãng mới có mặt trên thị trường Việt Nam những đã chiếm được ưu thế của người tiêu dùng Việt. Không chỉ điều hòa mà bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít cũng đã chiếm được tình cảm của người dùng. Vậy Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít của nước nào? Có tốt không? cùng đi tìm câu trả lời nhé.

1.Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít của nước nào?

Thương hiệu casper không còn xa lạ gì với người dùng trên Thế Giới và Việt Nam. Thương hiệu Casper bắt đầu có trên thị trường Việt Nam vào năm 2017 và tạo nên một cơn sốt về điều hòa được người dùng tìm đến và đặt niềm tin khá nhiều.

Cũng như điều hòa bình nóng lạnh Casper khi xuất hiện cũng làm người tiêu dùng đặt niềm tin và trở thành sản phẩm được người dùng chọn mua chủ yếu. Không kém gì các dòng bình nóng lạnh đến từ thương hiệu có từ trước như; Ariston,Rossi, Ferroli, Prime, Picenza … bình nóng lạnh Casper có thiết kế hiện đại và công nghệ hiện đại cùng đó đến từ đất nước Thái Lan những giá thành hợp túi tiền với mọi đối tượng người dùng.

2.Bình nóng lạnh Casper Casper EH-20TH11 có tốt không?

Bình nóng lạnh Casper có tốt không? Là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng vẫn đang thắc mắc trước khi lựa chọn bình nóng lạnh Casper về sử dụng.

Thiết kế thời thượng và bắt mắt

Bình nóng lạnh Casper 20L có thiết kế hình hộp chữa nhật thời thượng theo phong cách Chấu Âu. Mang sắc trắng xanh kết hợp tạo điểm nhấn và làm nổi trội hơn cho không gian phòng tắm gia đình nhà bạn.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 được ứng dụng công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB siêu bền, siêu nhạy. Từ đó, sẽ tự động ngắt khi phát hiện sự cố rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Làm nóng nhanh chóng

Bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 hoạt động với công suất tối đa 2500W kết hợp với thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn. Người dùng có thể bật nước nóng 1 lần và dùng trong nhiều lần, nâng cao tuổi thọ hơn cho bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Casper có độ bền bỉ cao

Bình nước nóng Casper EH-20TH11 được tráng men có thành phần kim cương giúp tăng tuổi thọ đồng thời chống ăn mòn để bảo vệ tối đa cho sản phẩm. Lớp men có thành phần kim cương còn có khả năng ngăn chặn một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da người dùng.

Bên cạnh đó, máy còn có tiêu chuẩn bảo vệ chống xâm nhập giúp bảo vệ bề mặt máy khỏi các tia nước và hơi nước.

Bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú đã cung cấp cho người dùng những thông tin huxu ích về chiếc bình nóng lạnh Casper EH-20TH11 20 Lít. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bình nóng lạnh ứng ý nhất.

Exit mobile version