0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Kangaroo KG461i 2100W có tốt không? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 15:36 13/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn Kangaroo KG461i 2100W – thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam với thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt cùng những tính năng hiện đại, tiện lợi. Để tìm hiểu chi tiết xem bếp từ đơn Kangaroo KG461i 2100W có tốt không, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.Bếp từ đơn Kangaroo KG461i – thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Bếp từ đơn Kangaroo KG461i 2100W có tốt không? Có đáng mua không?

Kangaroo là một thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc trên thị trường. Thương hiệu này đến từ Việt Nam và có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay, Kangaroo đã cho ra tới gần 700 sẳn phẩm. Các sản phẩm này đều được người dùng yêu thích và đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này sử dụng cho gia đình của mình.

2.Bếp từ đơn Kangaroo KG461i có tốt không ? Có đáng mua không?

Bếp từ đơn Kangaroo KG461i 2100W có tốt không? Có đáng mua không?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Sản phẩm bếp từ Kangaroo KG461i gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng, gam màu xanh trẻ trung bắt mắt cùng hoạ tiết hoa văn tinh tế hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của bạn. Thiết kế nhỏ gọn của nồi tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Đặc biệt, mặt bếp được làm từ chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao, không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

Nấu nướng nhanh chóng, đa dạng các món ăn

Bếp từ giá rẻ Kangaroo KG461i vận hành với công suất lớn 2100w truyền nhiệt tốt, nấu chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, bếp từ còn được trang bị chế độ nấu nướng cực đa dạng tiện lợi như nấu cháo, xào, chiên rán, hầm, nấu lẩu,…chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Kangaroo KG461i trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi, bạn chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian nấu nướng phù hợp là đã có thể nấu chín món ăn nhanh chóng mà không cần trực tiếp canh chừng, không sợ bị cháy khét.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Bếp từ Kangaroo giá rẻ KG461i được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Ký hiệu đơn giản dễ hiểu sử dụng cho cả người lớn tuổi. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

An toàn cho người dùng

Bếp từ Kangaroo KG461i có hệ thống tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp làm giảm nhiệt độ của bếp trong thời gian ngắn, qua đó giúp tăng tuổi thọ cho bếp. Bên cạnh đó, chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ của bếp quá cao, hoạt động quá tải, dụng cụ nấu đặt trên bếp không phù hợp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Bếp từ đơn giá rẻ Kangaroo KG461i 2100W có tốt không? Có đáng mua không?

Nhìn chung, bếp từ Kangaroo KG461i 2100W là sản phẩm chất lượng tốt vừa sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng bên cạnh đó còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện lợi cho người dùng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook