0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P mang lại sự hiện đại và tiện nghi như thế nào?

Ngày Đăng: 14:07 11/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P là một trong những sản phẩm nổi trội và tiêu biểu đến từ thương hiệu này. Không chỉ mang lại sự hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn mà còn đảm bảo nấu các món ăn được nhanh nhất.

Được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P mang lại sự hiện đại và tiện nghi như thế nào?

Thu hút ngay người dùng khi lụa chọn sản phẩm là về nguồn gốc của bếp. Bếp từ Canzy CZ 922P được nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên các linh kiện điện tử được đảm bảo giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ đôi Canzy CZ 922P được thiết kế liền nguyên khối; vát cạnh các hóc , màu đen sang trọng đem đến sự nổi bật cho không gian phòng bếp. Bếp điện từ giá rẻ chia thành 2 vùng nấu từ riêng biệt giúp mang lại đẳng cấp sang trọng tiện dụng nhất cho gian phòng bếp của nhà bạn

Bếp từ Canzy CZ 922P thiết kế bề mặt kính Schottceran.

Ngay ở thiết kế bếp từ Canzy chính hãng CZ 922P đã thu hút người nhìn bởi bề mặt kính Schottceran với màu đen sang trọng. Có khả năng chống trầy xước rất tốt, chịu lực cao giúp cho bề bặt bếp luôn sáng bóng, sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, bề mặt bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 922P với khả năng chịu nhiệt của mặt kính lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt đến 800 độ C. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp với công suất cao mà không lo hỏng linh kiện bị hỏng đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Bếp từ Canzy CZ 922P với bảng điều khiển dạng Slider độc lập

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 922P mang lại sự hiện đại và tiện nghi như thế nào?

Một sự trang bị tăng thêm sự hiện đại và tiện nghi cho bến từ âm Canzy CZ 922P đó là bảng điều khiển dạng trượt Slider độc lập. Mỗi một vùng nấu sẽ được điều khiển riêng biệt dù cả người lớn tuổi đều có thể điều chỉnh một cách dễ dàng nhất.

Dải nhiệt của bếp từ đôi Canzy chính hãng CZ 922P được chia nhỏ thành 9 mức công suất; trong đó mức công suất Booster giúp bếp làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

Bếp từ Canzy CZ 922P với công nghệ biến tần Inverter

Công nghệ biến tần Inverter được tích hợp trong bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 922P với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, cắt giảm chi phí điện năng rõ rệt qua hóa đơn tiền điện hàng tháng so với các dòng bếp Non-Inverter.

Hơn nữa, công nghệ này cũng giúp bếp hoạt động ổn định hơn, nâng cao hiệu suất hoạt động, duy trì chất lượng và kéo dài tuổi thọ cho bếp từ.

Bếp từ Canzy CZ 922P trang bị nhiều tính năng an toàn

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 922P mang lại sự hiện đại và tiện nghi như thế nào?

Ngoài những thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng, trên chiếc bếp từ âm Canzy chính hãng CZ 922P còn được trang bị nhiều tính năng an toàn đảm bảo cho người dùng như;

  • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat: giúp cho người nấu biết được lượng nhiệt dư của bếp sau khi nấu mà giữ khoảng cách tiếp xúc an toàn với mặt bếp trong quá trình nấu nướng món ăn.
  • Khóa an toàn trẻ em Child lock trên bếp từ Canzy CZ-922P giúp các mẹ nội trợ dễ dàng vệ sinh mặt bếp trong khi nấu và đảm bảo an toàn cho trẻ em khi vô tình chạm phải mặt bếp.
  • Tự động ngắt bếp khi để quên giúp bảo vệ sự an toàn cho bếp và hệ thống thiết bị điện trong nhà ở suốt quá trình nấu nướng.
  • Tự động ngắt bếp khi không có nồi là tính năng cần thiết và cực kì thông minh của bếp từ; khong chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn mà người nấu cảm thấy an toàn hơn trong việc nấu ăn.
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp tự động xử lí khi có sự cố về nhiệt- điện đảm bảoan toàn cho gia đình bạn.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã thấy được sự vượt trội ở bếp từ chính hãng Canzy này so với nhiều thương hiệu khác. Bếp điện từ này vừa có sự hiện đại và mang lại những sự tiện nghị và sang trọng, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook