0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922P- Công nghệ nấu hiện đại cho những món ăn ngon

Ngày Đăng: 09:17 06/09/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại. Với khả năng tiết kiệm năng lượng, hiệu suất nấu ấn tượng và tính năng an toàn vượt trội, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc trang bị nhà bếp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này và tại sao nó xứng đáng để bạn có trong gia đình.

Tính năng, công nghệ chính

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922P- Công nghệ nấu hiện đại cho những món ăn ngon

Công nghệ tự động nhận biết nồi nấu

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P trang bị công nghệ nhận biết nồi nấu thông minh, tự động điều chỉnh công suất nấu phù hợp với kích thước và trọng lượng của nồi. Điều này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và đảm bảo món ăn luôn được nấu chín đều.

Hệ thống điều khiển

Bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 922P được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình.

Công nghệ Induction zoneless mà bếp sử dụng vật dụng nấu từ đặt đến đâu bếp hoạt động trong vùng đặt nồi đến đó còn các phần khác không hề hoạt động sinh nhiệt hay nói cách khác bếp chỉ hoạt động khi có nồi đặt lên và không bị hao nhiệt.

Chức năng khóa an toàn

Bếp điện Từ Đôi Canzy CZ 922P- Công nghệ nấu hiện đại cho những món ăn ngon

Bếp từ đôi CZ 922P có tính năng khóa an toàn, giúp ngăn trẻ em khỏi việc vô tình sử dụng. Điều này đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại

Bếp từ đôi giá rẻ CZ 922P được thiết kế sang trọng với mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran, bộ mạch và mâm từ ECO Germany sang trọng mang tới cho không gian bếp một phong cách hòan toàn mới.

Sản phẩm có kích thước bề mặt là 750 x 450 nên phù hợp với hầu hết không gian nhà bếp của người Việt..

Tiết kiệm năng lượng

Bếp điện Từ Đôi Canzy CZ 922P- Công nghệ nấu hiện đại cho những món ăn ngon

Một trong những điểm mạnh của bếp từ Canzy CZ 922P là khả năng tiết kiệm năng lượng. Công nghệ tự động nhận biết nồi nấu giúp ngăn chặn tình trạng tiêu thụ năng lượng không cần thiết, giúp bạn tiết kiệm điện và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Sản phẩm có 2 vùng nấu với công suất lần lượt là Bếp từ trái: 2100W Booster: 3700W và Bếp từ phải: 2100W Booster: 3700W, tổng công suất lên tới 7.400W

Bếp từ đôi Canzy CZ 922P không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một sự đầu tư thông minh cho ngôi nhà của bạn. Với các tính năng hiện đại, tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm năng lượng, nó đem lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bếp từ đẳng cấp cho ngôi nhà của mình, sản phẩm này là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook