0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Canzy CZ TL67A và Electrolux EHI7260BB- Đâu là bếp phù hợp nấu ăn cho gia đình

Ngày Đăng: 09:29 06/10/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện đại hiện nay, bếp từ đang là dòng sản phẩm được nhiều hộ gia đình ưu chuộng và sử dụng nhất hiện nay. Và trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng bếp từ nổi tiếng của thương hiệu Canzy và Electrolux và được nhiều người biết đến đó là- bếp từ Canzy CZ TL67A và bếp từ Electrolux EHI7260BB. Sau đây hãy cùng mình so sánh 2 dòng sản phẩm của 2 thương hiệu này để xem đâu mới là loại bếp phù hợp việc nấu ăn cho gia đình bạn hơn.

1.Tính năng và hiệu suất

Bếp từ Canzy CZ TL67A

Bếp từ Canzy CZ TL67A và Electrolux EHI7260BB- Đâu là bếp phù hợp nấu ăn cho gia đình

Công suất lớn: Bếp từ Canzy CZ TL67A được trang bị đủ 2 vùng nấu độc lập, có công suất lớn, giúp nấu nhanh và hiệu quả hơn mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu ăn lên tời 20 phút với mức công suất nhiệt max là 3000W.

Chức năng tự động chảo nhanh: Chức năng này giúp bạn nấu thức ăn nhanh chóng và đồng đều mà không cần điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên.

Điều khiển cảm ứng: Điều khiển không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide độc lập với 9 cấp độ, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chế độ hâm nóng và giữ ấm: Giúp thức ăn nguội lạnh được hâm nóng nhanh chóng với nhiệt độ 70, 80 độ C độ. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

Bếp từ Electrolux EHI7260BB

Bếp điện từ Canzy CZ TL67A và Electrolux EHI7260BB- Đâu là bếp phù hợp nấu ăn cho gia đình

Công nghệ đầu bếp chảo nhanh: Electrolux EHI7260BB được trang bị công nghệ đầu bếp chảo nhanh, giúp nấu thức ăn nhanh chóng và đều đặn.
Chức năng nấu đa dạng: Có nhiều chức năng nấu khác nhau để phù hợp với mọi loại món ăn.

Khả năng tự động ngắt bếp: Để đảm bảo an toàn, bếp tự động ngắt khi không sử dụng trong thời gian dài.

Thay đổi mức nhiệt linh hoạt: Chức năng PowerBoost giúp gia tăng nhiệt lên mức cao nhất nhanh sau đó tự động giảm dần mức đã cài đặt trước đó. Đây là chức năng hoàn hảo cho việc nấu các món áp chảo, món chiên giòn hay đun sôi nước nhanh chóng.

An toàn hiệu quả: Công nghệ cảm ứng từ chỉ làm nóng phần mặt bếp tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, đồ ăn bị tràn ra ngoài sẽ không bị cháy xém. Điều này giúp cho sản phẩm an toàn hơn và dễ dàng vệ sinh hơn các bếp truyền thống. Đồng thời, bếp từ giúp nấu chín thực phẩm nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Mặt kính bếp dễ lau chùi: Mặt kính bếp chống bám dầu, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

2.Giá trị và giá cả

Bếp điện từ Canzy CZ TL67A và Electrolux EHI7260BB- Đâu là bếp phù hợp nấu ăn cho gia đình

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67A

Giá cả hợp lý: Bếp từ Canzy CZ TL67A thường có giá thấp hơn so với nhiều bếp từ cao cấp khác trên thị trường, là lựa chọn tốt cho người có ngân sách hạn chế.

Bếp từ Electrolux giá rẻ EHI7260BB

Bếp cao cấp: Bếp từ Electrolux EHI7260BB có giá cao hơn, nhưng nó cung cấp nhiều tính năng và hiệu suất tốt hơn, đặc biệt phù hợp cho những người yêu nấu ăn và đòi hỏi chất lượng cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn bếp từ phù hợp cho gia đình, hãy xem xét các yếu tố sau đây:

Ngân sách: Nếu bạn có ngân sách hạn chế, Canzy CZ TL67A có thể là lựa chọn tốt với giá cả hợp lý và tính năng đáng kể.

Chất lượng và hiệu suất: Nếu bạn tìm kiếm bếp từ cao cấp với tính năng nấu nhanh và đa dạng, Electrolux EHI7260BB là một sự lựa chọn xuất sắc.

Tóm lại, quyết định cuối cùng phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sự so sánh giữa bếp từ Canzy CZ TL67A và bếp từ Electrolux EHI7260BB để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook