0

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864 xuất xứ từ đâu? Ưu – nhược điểm là gì?

11:52 13/01/2023

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864 có xuất xứ từ đâu? Ưu – nhược điểm của model này là gì? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Bếp điện từ Sunhouse SHD6864 – thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

SUNHOUSE là thương hiệu đến từ Việt Nam và được xem là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng tại Việt Nam. Ngoài ra, SUNHOUSE còn phủ sóng lên nhiều quốc gia trên thế giới và đang từng bước khẳng định được tên tuổi, chinh phục được những thị trường quốc tế khó tính như Brazil, Hong Kong, Canada,…Các sản phẩm gia dụng đến từ Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

2.Ưu điểm của bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864

Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng

Bếp điện từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6864 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hoa văn tinh tế cùng gam màu đen – đỏ làm nổi bật không gian bếp của bạn. Thân bếp từ siêu mỏng, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Mặt bếp điện từ Sunhouse SHD6864 được làm bằng kính chịu nhiệt chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Sử dụng bếp từ không còn sợ bị rò rỉ khí gas, bị cháy nổ như khi sử dụng bếp gas thông thường đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, bếp điện từ còn được trang bị khoá trẻ em an toàn tuyệt đối, tự ngắt khi quá tải điện người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nấu nướng nhanh chóng, đa dạng chế độ nấu

Bếp từ SHD6864 vận hành với công suất lớn 2200w có mâm nhiệt được làm từ đồng nguiyên chất giúp truyền nhiệt nhanh chóng, món ăn được nấu chín nhanh hơn gấp 2 lần so với khi sử dụng bếp gas tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng bận rộn.

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6864 có nhiều chế độ gồm: nấu lẩu, nấu súp, hâm sữa, xào, hấp. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ sử dụng

Bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6864 trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần thao tác chạm nhẹ là có thể nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

3.Nhược điểm của bếp từ đơn Sunhouse SHD6864

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm mà chiếc bếp từ Sunhouse SHD6864 đem lại cho người dùng thì còn tồn tại nhược điểm phải kể đến như : bếp từ đơn chỉ có một vùng nấu, sẽ bất tiện hơn khi sử dụng cho gia đình đông người có nhu cầu nấu nướng cao, chỉ thích hợp sử dụng cho 1-2 thành viên, sinh viên thuê trọ.

Mong rằng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mình và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version