0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ qua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 nếu muốn tiết kiệm điện năng cho gia đình

Ngày Đăng: 10:45 06/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đã không còn xa lạ với người dùng bởi sự đa năng, nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Một trong số đó phải kể đến là chiếc bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152. Không chỉ nấu nướng tiện ích, model này còn là lựa chọn số một nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng cho gia đình mình.

1.Bếp từ Sunhouse SHD6152 nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đừng bỏ qua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 nếu muốn tiết kiệm điện năng cho gia đình

Sunhouse SHD6152 vận hành với công suất lớn tới 2000w cho quá trình gia nhiệt nhanh chóng, làm nóng trực tiếp ở đáy nồi, nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu vì vậy giúp thực phẩm chín cực nhanh chóng. Chính khả năng này giúp bạn nấu nứng vừa nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian, bên cạnh đó còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Sunhouse SHD6152 đa dạng chế độ nấu nướng

Bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6152 bên cạnh khả năng nấu nướng nhanh chóng thì còn được trang bị đa dạng chế độ nấu nướng như : lẩu, xào, súp, hầm, giữ ấm, nướng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng. Chị em nội trợ có thể nấu nướng đa dạng món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Đừng bỏ qua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 nếu muốn tiết kiệm điện năng cho gia đình

3.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi, dễ sử dụng

Việc sử dụng bếp từ Sunhouse SHD6152 cực đơn giản với trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. bạn chỉ cần nhấn nút nhẹ nhàng là có thể cài đặt nấu nướng món ăn phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng.

Ngoài ra, bếp từ Sunhouse SHD6152 còn được trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu, cài đặt thời gian là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà trong khi chờ thức ăn chín.

4.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Đừng bỏ qua bếp điện từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6152 nếu muốn tiết kiệm điện năng cho gia đình

Đặc biệt, chiếc bếp điện từ Sunhouse SHD6152 ngoài đa dạng chế độ nấu nướng, tiết kiệm điện năng hiệu quả thì còn sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, bếp điện từ 1 vùng nấu có kích thước nhỏ gọn tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn. Bếp điện từ đơn thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ có 1-2 thành viên, sinh viên thuê trọ, người đơn thân giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm thời gian.

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 tiết kiệm điện năng hiệu quả, ngoài ra còn nấu nướng nhanh chóng tiện ích hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong căn bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook