0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6800 giá rẻ, cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết

Ngày Đăng: 17:03 20/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến bếp điện từ Sunhouse thì không thể không nhắc đến Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6800 giá rẻ được, Không chỉ có ưu điểm về chất lượng cao, khả năng nấu ăn nhanh, bếp còn có giá thành khá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của bếp nhé.

Nhỏ gọn, sang trọng

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6800 giá rẻ, cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết

Bếp từ Sunhouse SHD6800 có kiểu dáng nhỏ gọn, với kích thước thân bếp siêu mỏng chỉ 39mm. Do đó, bạn có thể di chuyển đến mọi nơi bạn muốn như sân vườn, tầng thượng, phòng khách,,,, một cách dễ dàng nhất.

Sở hữu màu đen sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế, bếp Sunhouse SHD6800 sẽ cho chủ nhân của nó tự hào với màu sắc huyền ảo.

Ngoài ra,chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bếp được làm từ mặt kính chịu nhiệt

Mặt bếp điện từ Sunhouse giá rẻ SHD6800 được làm bằng kính chịu nhiệt chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ lên đến 600 độ C giúp bạn yên tâm nấu nướng.

Điều khiển cảm ứng

Khác với những bếp điện từ đời cũ, bếp SHD6800 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng điện tử, chỉ cần chạm nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng.

Thêm vào đó, màn hình hiển thị bằng đèn led của bếp cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng.

Nấu ăn nhanh với công suất lớn

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6800 giá rẻ, cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết

Với công suất lên đến 2000W và mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất ,sẽ thúc đẩy quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi. Lượng nhiệt năng tập trung vào vùng cần nấu chính giúp thực phẩm chín nhanh chỉ trong vài phút, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thoải mái nấu đủ các món ăn

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6800 có đến 8 chế độ gồm: lẩu, xào, súp, cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm và nướng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp .

Chỉ với một thao tác thôi, bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Khả năng hẹn giờ nấu

Bếp từ SUNHOUSE SHD6800 được tích hợp chức năng hẹn giờ giúp bạn lựa chọn thời gian nấu nướng phù hợp với từng món ăn (từ 0 – 3 giờ). Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tranh thủ chuẩn bị món ăn khác hoặc thực hiện công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa.

Ngoài ra, khi bạn không có trong bếp trong thời gian ngắn, bạn cũng có thể ấn nút “Tạm dừng” trên mặt bếp. Để tránh hao phí điện năng, nhưng cũng k làm mất đi sức nóng của nồi.

Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối

Bếp Điện Từ Đơn Sunhouse SHD6800 giá rẻ, cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn bao giờ hết

SHD680 được tích hợp thêm chương trình khóa trẻ em để hạn chế trẻ em thao tác trên bếp mà không có sự quản lý của người lớn. Do đó an toàn tuyệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tự ngắt khi quá tải nhiệt

Bếp trang bị thiết bị bảo vệ khi dòng điện bị quá tải. Khi nồi quá nóng, bếp sẽ tự động tắt, còi báo. Bạn chỉ cần chờ vài phút để bếp nguội sau đó bật bếp lên và sử dụng bình thường.

Với những tính năng đó, Điện Máy Thiên Phú tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích chiếc bếp này ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Còn vui hơn nữa khi bạn mua được máy với giá rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy liên lạc với chúng tôi để có cho mình chiếc bếp này ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook