0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:27 07/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thời tiết chuẩn bị sang thu se se lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món lẩu bên gia đình. Việc sở hữu bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 sẽ thay thế những chiếc bếp gas mini hay bếp cồn để đảm bảo an toàn hơn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

1.Thiết kế trang nhã, lịch sự

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152 có gì đặc biệt?

Bếp từ Sunhouse SHD6152 có kiểu dáng nhỏ gọn, với màu đen sang trọng kèm hoa văn tình tế; nổi bật hơn cho không gian sử dụng.

Thân bếp được được thiết kế siêu mỏng chỉ 39mm, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

Mặt bếp điện từ Sunhouse được phủ kính toàn phần, người dùng có thể dễ dàng làm sạch, chông trầy xước. Đặc biệt bếp từ giá rẻ này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 600 Độ C; giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

2.Công nghệ nấu nướng thông minh

Món ăn chín nhanh hơn với bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152

Mâm nhiệt của bếp từ chính hãng Sunhouse làm bằng đồng nguyên chất cùng với công suất cao lên đến 2000W. Quá trình gia nhiệt của bếp từ diễn ra nhanh hơn và nhiệt được tập chung trực tiếp ở đáy nồi và khu vực vùng nấu. Món ăn sẽ được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Đa dạng chế độ nấu

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 có gì đặc biệt?

Bếp từ Sunhouse giá rẻ SHD6152 có nhiều chế độ gồm: lẩu, xào, súp, hầm, giữ ấm, nướng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ siêu tiện ích

Bếp điện từ Sunhouse SHD6152 2000W được tích hợp chức năng hẹn giờ tử 0 đến 3 tiếng đồng hồ. Bạn sẽ lựa chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn; trong thời gian chờ đợi món ăn chín bạn có thể thư giãn hoặc làm những công việc khác.

Chức năng khóa an toàn trên bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6152

Một chức năng nữa mà nhà nào có trẻ em cũng vô cùng thích là khóa an toàn. Bạn chỉ cần nhấn phím có hình ổ khóa hoặc khóa trên bảng điều khiển để kích hoạt sử dụng. Ngay khi người dùng kích hoạt chức năng này thì các chế độ khác trên bảng điều khiển bếp từ giá rẻ Sunhouse sẽ vô hiệu hóa. Từ đó ngăn chặn được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ mà không làm thay đổi thời gian nấu hay chế độ nấu khác nhau.

Tự động ngắt khi quá tải

Khi nhà bạn sử dụng nhiều nguồn điện gây quá tải thì bếp điện từ đơn Sunhouse sẽ tự động ngắt và sau đó có còi báo. Để tiếp tục sử dụng bạn nên ngắt bớt một số thiết bị trong gia đình; chờ bếp nguội và bật sử dụng lại bình thường.

3.Chính sách bảo hành dài lâu

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6152 có gì đặc biệt?

Bếp đơn điện từ Sunhouse SHD6152 có chính sách bảo hành 12 tháng. Trong thời gian đó nếu máy có lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được bảo hành thay thế linh kiện mới miễn phí. Giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những trung tâm điện máy bán hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Để cập nhật thêm thông tin sản phẩm, chính sách ưu đãi dành cho khách hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook