0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ đôi Canzy hoạt động như thế nào?

Ngày Đăng: 16:34 03/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, hầu hết các gia đình không còn sử dụng bếp gas nữa mà thay vào đó là bếp từ vì đảm bảo an toàn và những tính năng ưu việt mà chúng mang lại. Vậy tính năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ đôi Canzy hoạt động như thế nào? Cùng đi tìm hiểu nhé!

Tính năng hẹn giờ trên bếp từ Canzy

Tính năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ Canzy hoạt động như thế nào?

Khi lựa chọn mua một chiếc bếp từ cho gia đình sử dụng, người dùng luôn quan tâm về thiết kế, số lượng vùng nấu cũng như nhiều tính năng tiện ích có trển sản phẩm. Trong đó, chức năng hẹn giờ là một trong những chức năng thông minh và thực sự tiện ích cho mỗi gia đình khi sử dụng.

Tính năng hẹn giờ trên bếp từ Canzy chính hãng khi bạn khởi động sẽ có nhiều thời gian cho bạn lựa chọn. Nhờ vậy, bạn không cần phải lo về việc nấu nướng cho từng món ăn.

Tính năng hẹn giờ trên bếp từ có thực sự cần thiết

Trong quá trình nấu ăn, không phải lúc nào người dùng cũng có thể đứng canh món ăn và nhiều khi cũng bận việc nào đó khiến món ăn bị cháy ra ngoài. Những lúc như việc thì chức năng hẹn giờ là thực sự cần thiết và vô cùng hữu ích.

Tính năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ đôi Canzy hoạt động như thế nào?

Chức năng trên bếp từ giá rẻ Canzy có thể giúp người dùng hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Tùy thuộc vào từng món ăn người dùng có thể lựa chọn thời gian hợp lý để nấu nướng. Trong thời gian trên người dùng có thể chuẩn bị thêm cho các món ăn và làm các công việc khác trong gia đình mình.

Tính năng hẹn giờ nấu trên bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy giá rẻ được thiết kế , thời gian hẹn tối đa lên đến 4 tiếng. Trên mặt bếp được trang bị tổ hợp phím cộng trừ để kích hoạt chức năng hẹn giờ và chọn công suất nấu.

Tính năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ Canzy hoạt động như thế nào?

Thao tác hẹn giờ ở các dòng bếp từ có thể khác nhau, nhưng đều tuân theo một quy trình chung như sau:

  • Bước 1: Bật bếp từ đôi Canzy, lựa chọn vùng nấu và chọn mức công suất nhiệt độ sử dụng cho vùng nấu đó.
  • Bước 2: Bấm vào biểu tượng đồng hồ (tính năng hẹn giờ) trên bảng điều khiển ở mặt bếp. Đa số các loại bếp từ đôi Canzy đều cần bấm liên tục 2 lần, khi ký hiệu báo giờ sáng lên là chế độ hẹn giờ nấu đã được kích hoạt.
  • Bước 3: Điều chỉnh thời gian nấu, quan sát đến khi bảng điều khiển hiển thị thời gian đúng theo mong muốn thì dừng lại. Bảng điều khiển sẽ bắt đầu đếm ngược từ thời gian bạn cài đặt về 0, sau khi về 0 bếp sẽ tự tắt. Các dòng bếp từ cao cấp còn được trang bị tính năng thông báo với tiếng chuông cảnh báo “pip pip” kéo dài 10s.

Chỉ với 3 thao tác đơn giản trên, người dùng có thể lựa chọn hẹn giờ nấu cho món ăn một cách nhanh chóng nhất.

Bạn đang quan tâm bếp từ 2 vùng nấu hoăc sản phẩm điện tử, điện lạnh nào. Hãy liên hệ ngay đến hotine 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm 24/7!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook