0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và Kangaroo KG418i có gì khác và giống nhau ?

Ngày Đăng: 21:15 17/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay các hãng bếp từ nổi tiếng như Sunhouse và Kangaroo được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về 2 dòng bếp đang được nhiều gia đình lựa chọn là bếp điện từ đơn Kangaroo KG418i và Sunhouse SHD6800 nhé!

1.So sánh bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và bếp từ đơn Kangaroo KG418i

Điểm chung giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và bếp từ đơn Kangaroo KG418i

Giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và Kangaroo KG418i có gì khác và giống nhau ?

Điểm chung lớn nhất là 2 chiếc bếp từ giá rẻ này của Sunhouse và Kangaroo đều có công suất tối đa như nhau lên tới 2000W ; giúp bạn chế biến các món ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và điện năng tiêu thụ trong quá trình đun nấu.

Ngoài ra 2 chiếc bếp này cũng có đa dạng chế độ nấu nướng rất tiện dụng cho người sử dụng như ; lẩu, xào, súp, cháo, hấp, nấu nước và nướng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được chế độ nấu phù hợp ; chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng. Bạn cũng có thể nấu nướng các món ăn khác mà chỉ cần với chế độ tiện ích như hẹn giờ; những món ăn tưởng như khó nấu mất nheieuf thời gian sẽ không còn làm khó bạn nữa.

Vậy nên điểm chung của Sunhouse và Kangaroo trong gian bếp gia đình không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi nấu nướng mà còn giúp gian bếp thêm vẻ hiện đại và thu hút với những thiết kế bắt mắt này.

Điểm khác nhau giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và bếp từ đơn Kangaroo KG418i

Bên cạnh những nét chung và giống nhau của 2 chiếc bếp từ giá rẻ này thì vẫn có những mặt khác nhau để có những ưu điểm vượt trội riêng cho sản phẩm để phục vụ cho người sử dụng.

Với chiếc bếp từ của Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng kèm hoa văn tinh tế. Chân bếp có bọc cao su chống trơn trượt kết hợp thân bếp siêu mỏng chỉ 39mm giúp cho quá trình nấu nướng dễ dàng hơn.

Ưu điểm của bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6800 có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ đạt đến 600 độ C giúp bạn yên tâm nấu nướng.

Giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và Kangaroo KG418i có gì khác và giống nhau ?

Còn với bếp từ giá rẻ Kangaroo KG418i thì có thiết kế nhỏ gọn cùng với đó là một gam màu sáng kết hợp cùng những hoa văn độc đáo ; nên đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Thân của bếp từ Kangaroo được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt tốt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp chịu lực theo công nghệ cùng khả năng chịu nhiệt cao ; chống trầy xước nên có thể dễ dàng lau chùi mà không lo hư hại trong quá trình sử dụng.

2.Có nên lựa chọn bếp từ đơn Sunhouse SHD6800 và bếp từ đơn Kangaroo KG418i cho căn bếp của mình ?

Những so sánh bên trên có thể cho chúng ta thấy những điểm chung và điểm khác nhau của hai chiếc bếp từ. Cả hai sản phẩm bếp từ Sunhouse và Kangaroo đều có thiết kế sang trọng và đẳng cấp ; với các tính năng, công nghệ thông minh là trợ thủ đắc lực trong quá trình nấu nướng.

Nếu nhu cầu của gia đình bạn muốn đề cao về các tính năng hơn thì bạn hãy lựa chọn bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6800 2000Wđể có thể được trải nghiệm nhiều chức năng của nó.

Còn với những gia đình có nhu cầu mang tính thẩm mĩ cao tương đương với các tính năng công nghệ thì hãy sử dụng bếp từ Kangaroo KG418i 2000W để phục vụ được cho căn bếp bạn tăng thêm nét đẹp hiện đại.

Các tính năng và thiết kế của hai sản phẩm trên không chênh lệch nhiều, do đó mức giá của hai sản phẩm cũng không khác biệt quá nhiều. Cả hai bếp từ chính hãng đều có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Trên đây là những điểm giống và khác nhau giữa bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 và bếp từ đơn Kangaroo KG418i. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và giá bán của nó thì hãy nhấc máy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook