0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm bạn cần biết trước khi mua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149

Ngày Đăng: 11:30 30/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể. Cùng mình điểm qua những ưu – nhược điểm bạn cần biết trước khi sở hữu chiếc bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149 này nhé.

1.Bếp điện từ Sunhouse SHD6149 có xuất xứ từ đâu?

Ưu - nhược điểm bạn cần biết trước khi mua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149

Ra mắt bởi Sunhouse – thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam và được đánh giá là ” cánh chim đầu đàn ” của ngành gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm đến từ Sunhouse phủ sóng trên nhiều quốc gia trên thế giới và đang từng bước khẳng định chất lượng, chinh phục được thị trường quốc tế khó tính như Hong Kong, Canada,….Đặc biệt, SUNHOUSE đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận có giá trị như: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”,…Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn bếp từ Sunhouse SHD6149 để sử dụng cho gia đình mình.

2.Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Sunhouse SHD6149

Ưu - nhược điểm bạn cần biết trước khi mua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng :

Sunhouse SHD6149 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, tone màu đen chủ đạo điểm xuyết thêm hoa văn tinh tế mang lại sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Thân bếp từ siêu mỏng, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng :

Bếp từ đơn giá rẻ Sunhouse SHD6149 có mặt kính được làm từ kính chịu nhiệt chống trầy xước, bền đẹp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Ngoài ra, việc sử dụng bếp từ cũng mang lại sự an toàn cho người dùng.Khoá trẻ em an toàn tuyệt đối, tự ngắt khi quá tải nhiệt,…

Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi cho người dùng :

Chiếc bếp từ đơn Sunhouse SHD6149 vận hành với công suất lớn tới 2000w cho quá trình gia nhiệt nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi giúp chị em nội trợ nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Với khả năng nấu nướng nhanh cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Đa dạng chế độ nấu :

Với khả năng chuyền nhiệt nhanh, bếp điện từ Sunhouse SHD6149 còn cài đặt đa dạng chế độ nấu nướng tiện lợi như : nấu lẩu, chiên rán, xào, hầm, nấu cháo,…..Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, nấu nướng tiện ích của người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bảng điều khiển nút bấm tiện lợi :

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6149 sở hữu bảng điều khiển nút bấm tiện dụng chỉ cần ấn nhẹ là có thể hoạt động theo nhu cầu của người dùng. Bếp từ sở hữu màn hình hiển thị bằng đèn led cho người dùng có thể quan sát mức nhiệt một cách dễ dàng.

Hẹn giờ nấu :

Đặc biệt, chiếc bếp từ đơn Sunhouse này còn được trang bị tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi. Bạn chỉ cần điều chỉnh công suất và cài đặt thời gian là đã có thể rảnh tay làm việc khác mà không cần trực tiếp canh chừng món ăn cực tiện lợi.

3.Nhược điểm của bếp điện từ Sunhouse SHD6149

Ưu - nhược điểm bạn cần biết trước khi mua bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6149

Có thể thấy, model Sunhouse SHD6149 sở hữu nhiều ưu điểm, tiện ích cho người dùng giúp tiết kiệm thời gian công sức, đem lại sự tiện lợi khi nấu nướng. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số hạn chế như :

Sử dụng bếp từ đơn chỉ thích hợp cho mục đích, nhu cầu sử dụng cá nhân chứ không nấu nướng được nhiều món ăn như bếp từ đôi hay bếp ga.Ngoài ra, sử dụng bếp từ kén nồi và cần bạn tốn chi phí để đổi nồi trước khi mua chiếc bếp từ này.

Nhìn chung, Sunhouse SHD6149 là chiếc bếp điện từ chất lượng tốt, đa năng tiện lợi là trợ thủ đắc lực cho người dùng nấu nướng dù có một số hạn chế nhưng không đáng kể. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook