0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí 3 model máy giặt Electrolux được chú ý nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:38 19/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị hữu ích cho vệc giặt giũ hàng ngày của người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn đang vân phân chọn mua máy giặt tốt cho gia đình thì đừng bỏ qua 3 model máy giặt Electrolux được chú ý nhiều nhất hiện nay ngay nhé.

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 10Kg EWF1042R7SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042R7SB đã gây được ấn tượng rất lớn trong lòng khách hàng. Máy giặt có kiểu dáng tinh tế, sang trọng và mang lại tính thẫm mỹ cao. Kết hợp cùng với gam màu xám thời thượng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Đặc biệt, chiều máy giặt được thương hiệu Electrolux trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Nổi bật là công nghệ Ecoinverter hiện đại giúp tiết kiệm điện, cho máy vận hành êm ái hơn trong suốt quá trình giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sẽ giúp máy giặt loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo luôn sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Hệ thống UltraMix giúp giặt sạch sâu quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt. Không còn nỗi lo bám cặn bột giặt, giữ cho quần áo luôn sáng mới.
  • Công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp, giặt sạch, giảm cặn hiệu quả đến 83%.

Giá tham khảo: 15.350.000₫

2. Máy Giặt Inverter Electrolux 11Kg EWF1142Q7WB

máy giặt  Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Cũng không kém cạnh model trên, máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB thu hút mọi ánh nhìn bởi tông màu bạc sang trọng, kiểu dáng cửa trước hiện đại, giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Máy này có khối lượng giặt lên đến 11kg sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 người.

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt này lại sử dụng điện nước tiết kiệm, tất cả là nhờ công nghệ Ecoinverter giúp giảm bớt chi phi điện hàng tháng cho gia đình bạn. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Ultramix giúp giặt sạch sâu, giảm cặn bám tối ưu.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước này cũng được tích hợp cảm biến Sensor Wash, giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn, không lo bám cặn chát giặt tẩy sau khi giặt nữa. Với ứng dụng Electrolux Life bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa dễ dàng

Giá tham khảo: 15.650.000₫

3. Máy Giặt Inverter Electrolux 9Kg EWF9024P5WB

Máy giặt  Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Có thiết kế cửa trước, cùng sắc trắng đơn giản mang đậm phong cách đẳng cấp Châu. Chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB sẽ là điểm nhấn giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy giặt được trang bị công nghệ Ultramix tiên tiến, có nhiệm vụ hòa tan các chất giặt tẩy, đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối đa, tránh phai màu sợi vải khi giặt. Hơn nữa, máy giặt này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt dộng êm ái trong suốt quá trinh giặt.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, máy giặt cửa trước Electrolux còn nổi bật bởi khả năng diệt khuẩn. Với chức năng giặt hơi nước Hygienic Care, máy sẽ tạo ra hơi nước, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da.

Giá tham khảo: 10.200.000₫

Trên là thông tin về 3 model máy giặt Electrolux được chú ý nhiều nhất hiện nay. Với những thông tin trên dienmaythienphu.vn hy vọng bạn dễ dàng tìm thấy được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook