0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong tủ lạnh

Ngày Đăng: 09:04 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bảo quản thực phẩm khoa học, bạn có thể bảo quản được thực phẩm tươi ngon và thời gian bảo quản được lâu hơn. Bài viết dưới đây điện máy Thiên Phú chia sẻ cho các bạn cách sắp xếp và bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh đúng cách.

Bảo quản trứng, sữa đúng cách

Cửa tủ lạnh giá rẻ thường được thiết kế khá tiện dụng để bảo quản trứng và các loại sữa, nhưng vị trí này không nhận được nhiều khí lạnh.

Hơn nữa, vì cánh cửa tủ lạnh luôn được mở ra thường xuyên nên nhiệt độ ở đây không đều, khiến trứng, sữa rất nhanh hỏng. Tuy nhiên, nếu tủ lạnh của gia đình bạn có tính năng Door Cooling thì có thể bảo quản trứng/sữa an toàn tại cửa tủ lạnh. Đây là công nghệ mới được LG đưa vào các dòng tủ lạnh hiện đại của hãng để đưa khí lạnh tuần hòan ra tới cửa tủ giúp bảo quản tốt các thực phẩm đặt ở vị trí này.

Door Cooling+ là 1 công nghệ được tủ lạnh LG sáng chế riêng cho sản phẩm tủ lạnh của họ, nó mang đến 1 khá năng làm lạnh độc đao chưa từng xuất hiện trên những sản phẩm khác. Công nghệ này được sản xuất ra nhằm đảm bảo thực phẩm lưu trữ ở khu vực cửa tủ cũng có thể được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất cho dù tủ lạnh có chứa quá nhiều thực phẩm.

Sắp xếp đồ ăn hợp lý

Điều quan trọng nhất khi để thực phẩm trong tủ lạnh là đảm bảo tất cả đồ ăn nhận được luồng khí lạnh cần thiết. Các loại thực phẩm cần bảo quản lâu nên sắp xếp gần nguồn lạnh (lưng tủ lạnh) để ổn định nhiệt độ. Hạn chế đặt các hộp lớn vì sẽ chắn luồng khí lạnh.

Với tủ lạnh thường, không nên để đồ ăn dễ hỏng ở cánh tủ do vị trí này không đủ độ lạnh, chỉ nên để các hộp, lọ gia vị như mayonnaise, tương ớt hay nước hoa quả… Đặc biệt, đừng vì nhiều đồ mà để lẫn lộn thực phẩm sống – chín vì sẽ gia tăng nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn.

Cân bằng độ ẩm phù hợp

Để tránh rau bị héo do mất nước, nhiều gia đình thường chọn cách truyền thống là bọc rau bằng túi nylon và đục các lỗ nhỏ để độ ẩm từ rau được lưu thông. Cũng có thể để một hoặc 2 tờ giấy thấm vào mặt trong của túi để hút bớt chất ẩm, tránh nước rơi ngược lại làm rau úng.

Với những ngăn rau quả có nắp lưới mắt cáo, các bà nội trợ không cần bọc rau mà vẫn có thể cho trực tiếp vào ngăn chứa. Nắp lưới mắt cáo sẽ ngưng đọng độ ẩm từ rau quả bay lên làm cân bằng độ ẩm trong ngăn, giữ rau quả luôn tươi ngon.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook